Friday, July 19, 2024

Brad Pitt và Angelina Jolie xung đột vì ‘cách nuôi dạy con cái rất khác nhau’

Theo một báo cáo mới, Brad Pitt và Angelina Jolie đã bất đồng quan điểm khi nuôi 6đứa con trong suốt cuộc hôn nhân của họ.

“Họ có phong cách nuôi dạy con rất khác nhau”, một nguồn tin nói với tờ People vào ngày 18.7. “Brad Pitt và Angie đã cãi nhau vì chuyện này”.
Brad Pitt và Angelina Jolie xung đột vì 'cách nuôi dạy con cái rất khác nhau'

Cặp đôi được cho là có phong cách dạy con “rất khác biệt”

PAGE SIX

Người trong cuộc khẳng định: nam diễn viên 60 tuổi, “lớn lên trong sự gò bó và muốn có nhiều quy tắc hơn” cho các con: Maddox (năm nay 22 tuổi), Pax Thien (20 tuổi), Zahara (19 tuổi), Shiloh (18 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (16 tuổi) khi chúng còn nhỏ.

Về phần mình, ngôi sao phim Maleficent (49 tuổi) “có cách nuôi dạy khác và muốn các con tự lập, sống có trách nhiệm hơn với lịch trình của mình ngay từ khi còn nhỏ”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin, cặp đôi này “luôn có cùng tầm nhìn về tương lai của con cái họ”.

Cặp đôi kết hôn năm 2014 và chia tay năm 2016 được cho là “muốn con cái được phát triển toàn diện bằng cách tự mình trải nghiệm thế giới chứ không chỉ học từ trường học truyền thống”.

Brad Pitt và Angelina Jolie xung đột vì 'cách nuôi dạy con cái rất khác nhau'

Nam diễn viên muốn có “nhiều quy tắc hơn” cho Maddox, Pax Thien, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox khi chúng còn nhỏ

PAGE SIX

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với ngôi sao phim Troy cho biết “việc bịa ra những câu chuyện để giữ cho gia đình luôn được chú ý là không có lợi” cho trẻ em.

Cặp đôi này đã chung sống với nhau 12 năm trước khi chia tay và được tuyên bố là độc thân về mặt pháp lý vào năm 2019.

Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục đấu tranh với nhau tại tòa về quyền nuôi con và nhà máy rượu Château Miraval ở Pháp.

Angelina Jolie đã cầu xin chồng cũ “chấm dứt tranh cãi, đưa gia đình họ vào con đường hàn gắn” vào hôm 17.7 trong một tuyên bố gửi đến Page Six thông qua luật sư Paul Murphy.

“Pitt kiểm soát toàn bộ tài sản mà cặp đôi chia sẻ cũng như kiểm soát doanh nghiệp, nhưng anh ta vẫn đòi nhiều hơn thế và đang kiện Angelina đòi bồi thường 67 triệu USD cộng với tiền bồi thường thiệt hại”, luật sư giải thích.

Brad Pitt và Angelina Jolie xung đột vì 'cách nuôi dạy con cái rất khác nhau'

Các con hiện sống với Angelina Jolie

PAGE SIX

Luật sư của nữ diễn viên đã đe dọa sẽ “thu thập bằng chứng cần thiết để chứng minh cáo buộc của anh là sai nếu Pitt không “rút đơn kiện”.

Trong khi vụ kiện tụng của họ diễn ra, nhiều người con của Jolie và Pitt đã trở thành tâm điểm chú ý vì bỏ họ của cha mình. Shiloh đã nộp đơn xin đổi họ của mình thành Jolie thay vì Jolie-Pitt. Zahara và Vivienne cũng bỏ họ của cha trong buổi lễ kết nạp vào hội nữ sinh và một vở kịch trên sân khấu Broadway .

Nam diễn viên phim “hầu như không liên lạc với những đứa con đã trưởng thành của mình”, tờ People đưa tin vào đầu tháng này. Một nguồn tin chia sẻ với tạp chí rằng: “Việc anh ấy ít giao lưu với các con trong những tháng gần đây do lịch trình quay phim”.

Brad Pitt đang hẹn hò với Ines de Ramon từ năm 2022, vẫn chưa bình luận công khai về lập trường của anh đối với các con mình.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi