Saturday, July 20, 2024

HLV Nguyễn Việt Thắng tái xuất, dẫn dắt CLB Trẻ TP.HCM với mục tiêu V-League

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ, HLV Nguyễn Việt Thắng sẽ dẫn dắt CLB Trẻ TP.HCM, chinh chiến tại hạng nhất quốc gia mùa giải 2024 – 2025.

Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, HLV Nguyễn Việt Thắng cùng các trợ lý đã đạt được thỏa thuận cá nhân và ký hợp đồng vào ngày 17.7.2024. Bắt đầu từ tháng 8.2024, HLV Việt Thắng sẽ bắt đầu công việc tại CLB Trẻ TP.HCM. Ở chặng đường mới, mục tiêu của HLV Nguyễn Việt Thắng là thi đấu thành công ở giải hạng nhất, sớm giành quyền tham dự giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam – V-League.
HLV Nguyễn Việt Thắng tái xuất, dẫn dắt CLB Trẻ TP.HCM với mục tiêu V-League

HLV Nguyễn Việt Thắng sẽ tái xuất ở giải hạng nhất

CHÍ MAI

HLV Việt Thắng hiện cũng rất khát khao thể hiện công tác chuyên môn. Trước khi đồng ý dẫn dắt CLB trẻ TP.HCM, HLV Nguyễn Việt Thắng được xem là cánh tay đắc lực của cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Philippe Troussier. Tài năng của HLV Nguyễn Việt Thắng được đánh giá rất cao, đặc biệt là khi ông từng là một trong những tiền đạo đáng xem của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, HLV Việt Thắng thường có duyên với những danh hiệu, khi từng cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Chính vì thế, nhà cầm quân 42 tuổi được ban lãnh đạo CLB Trẻ TP.HCM kỳ vọng sẽ duy trì “gen vô địch”, mang đến thành công cho đội bóng này.

Ngoài việc là trợ lý ở đội tuyển Việt Nam, ông Nguyễn Việt Thắng còn từng làm việc ở Trung tâm bóng đá PVF (nơi ông Troussier từng làm Giám đốc kỹ thuật và cố vấn, 2014 đến 2019). Từ năm 2019 đến năm 2021, HLV Nguyễn Việt Thắng còn là trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức tại CLB SHB Đà Nẵng.

Ở giải hạng nhất, HLV Nguyễn Việt Thắng cũng từng có kinh nghiệm làm việc. Ở mùa giải năm 2022, nhà cầm quân sinh năm 1981 dẫn dắt CLB Cần Thơ. Sau 7 tháng gắn bó, HLV Nguyễn Việt Thắng giúp đội bóng miền Tây có nhiều bước tiến, đứng thứ 8 ở giải hạng nhất. Tuy nhiên, về vấn đề tài chính, HLV Nguyễn Việt Thắng quyết định chia tay CLB Cần Thơ.

HLV Nguyễn Việt Thắng tái xuất, dẫn dắt CLB Trẻ TP.HCM với mục tiêu V-League

CLB Trẻ TP.HCM đặt mục tiêu lên chơi ở V-League

VFF

Với CLB Trẻ TP.HCM, sau khi lên chơi ở giải hạng nhất mùa tới, đội bóng sẽ lấy tên là Thanh niên HCM (THCMC). Nòng cốt của đội bóng này đa phần là lứa cầu thủ trẻ trưởng thành từ chương trình hợp tác với CLB Lyon (Pháp). Khi bước vào giai đoạn cuối của giải hạng nhì 2024, CLB Trẻ TP.HCM đã bổ sung nhiều cầu thủ kỳ cựu để gia tăng chất lượng đội hình.

CLB Trẻ TP.HCM xếp ở vị trí thứ 2 bảng B giải hạng nhì 2024. Sau đó, ở trận play-off tranh suất lên giải hạng nhất, đội bóng này gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh là CLB Bắc Ninh ở loạt sút luân lưu (hoà 2-2 sau 90 phút chính thức). Dự kiến, sau khi HLV Nguyễn Việt Thắng ngồi vào chiếc ghế nóng, đội bóng trẻ của TP.HCM sẽ bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng, giúp HLV 42 tuổi hoàn thành mục tiêu thăng hạng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi