Friday, July 26, 2024

Phát hiện người đàn ông tử vong trên vỉa hè ở TP.Thủ Đức

Người dân phát hiện người đàn ông khoảng 50 – 60 tuổi nằm tử vong trên vỉa hè đường Lê Văn Việt (TP.Thủ Đức, TP.HCM), bên cạnh là chiếc xe đạp và một số đồ đạc cá nhân.

Ngày 18.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra vụ một người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân, tại vỉa hè trước nhà dân trên đường Lê Văn Việt (P.Hiệp Phú).
Phát hiện người đàn ông tử vong trên vỉa hè ở TP.Thủ Đức

Hiện trường vụ người đàn ông tử vong trên vỉa hè ở TP.Thủ Đức

CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân khu vực phát hiện người đàn ông nằm gục trên vỉa hè trước nhà dân, bên cạnh là chiếc xe đạp bị ngã và một số túi ni lông bên trong chứa đồ dùng cá nhân.

Tới gần kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện người này đã tử vong nên báo tin cho cơ quan chức năng. Công an TP.Thủ Đức nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân là người sống lang thang, không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác minh danh tính. Nạn nhân có độ tuổi khoảng 50 – 60 tuổi, cao khoảng 1,55 m, sống mũi thẳng, dái tai chúc, thể trạng gầy, tóc ngắn, lông mày cao. Lúc tử vong, người này mặc quần thun dài màu xanh đen, áo sơ mi dài tay sọc ca rô.

Đến trưa cùng ngày, thi thể đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức thông báo ai là người thân hoặc biết thông tin, lai lịch của nạn nhân hãy đến trụ sở Công an TP.Thủ Đức (số 9 xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM) hoặc liên hệ số điện thoại 0937349345 gặp điều tra viên Nguyễn Chí Công để cung cấp thông tin.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi