Friday, July 26, 2024

Bình Thuận: 150 người đăng ký hiến mô tạng ngay sau lễ ‘Cho đi là còn mãi’

Ngày 19.7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận phối hợp Sở Y tế tổ chức lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô tạng ‘Cho đi là còn mãi’. Ngay sau buổi lễ đã có 150 người đăng ký hiến tặng mô tạng.

Phát biểu tại lễ phát động, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Minh biểu dương và tri ân những tấm lòng nhân ái, những hành động cao đẹp, những gia đình và cá nhân đã đăng ký hiến tặng mô tạng.

Ông Minh cho rằng, đây thực sự là những tấm gương sáng về người tốt, việc thiện, nêu cao tinh thần “cho đi là còn mãi”, vượt qua định kiến để gieo mầm sự sống, đem lại hạnh phúc cho người bệnh.

Bình Thuận: 150 người đăng ký hiến mô tạng ngay sau lễ 'Cho đi là còn mãi'

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Minh phát biểu kêu gọi hiến mô tạng để cứu sống người bệnh

Q.H

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận kêu gọi tất cả các ngành, các cấp, các địa phương, cơ quan, đơn vị, gia đình và mỗi cá nhân trong tỉnh tích cực hưởng ứng, đăng ký hiến tặng mô, tạng và vận động nhiều người cùng tham gia chương trình nhân đạo này.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận đồng thời kêu gọi mọi người cần tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của chính mình, thường xuyên rèn luyện thân thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, kêu gọi truyền thông lan tỏa ý nghĩa cao đẹp, đồng thời nghiêm cấm lợi dụng việc này để có hành vi mua, bán mô tạng nhằm trục lợi.

Bình Thuận: 150 người đăng ký hiến mô tạng ngay sau lễ 'Cho đi là còn mãi'

Cán bộ công chức đăng ký hiến mô tạng ngày 19.7

Q.H

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận đã đọc thư của Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam gửi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ Việt Nam nhằm tuyên truyền, vận động người dân tham gia đăng ký hiến mô tạng với tinh thần “Cho đi là còn mãi”.

Ngay sau lễ phát động đã có 150 tình nguyện viên là người dân, cán bộ, viên chức, sĩ quan lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đăng ký hiến mô tạng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi