Friday, July 26, 2024

Xử phạt xe tải đi vào đường cấm sau phản ánh của Báo Thanh Niên

Sau phản ánh của Báo Thanh Niên về việc xe trọng tải lớn ra vào đường cấm, Công an TP.Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã ra thông báo phạt nguội đối với 3 phương tiện vi phạm.

Ngày 18.7, Đội CSGT Công an TP.Kon Tum cho biết đã ra thông báo phạt nguội đối với 3 xe đầu kéo của Công ty CP Vạn Lợi về hành vi di chuyển vào đường cấm theo phản ánh của Báo Thanh Niên.
Xử phạt xe tải đi vào đường cấm sau phản ánh của Báo Thanh Niên

Xe tải của Công ty CP Vạn Lợi biến lòng đường thành bãi đậu xe

ĐỨC NHẬT

Theo trung tá Huỳnh Minh Phúc, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Kon Tum, sau khi Báo Thanh Niên phản ánh, lực lượng chức năng đã đến ghi hình các phương tiện vi phạm. Từ đó, đơn vị này đã ra 3 quyết định thông báo phạt nguội đối với 3 xe đầu kéo của Công ty CP Vạn Lợi về vi phạm đi vào đường có biển báo cấm đi vào đối với phương tiện đang điều khiển.

“Tuyến đường Trương Quang Trọng cắm biển cấm một chiều đối với xe tải trên 1,5 tấn. Trước đây, lực lượng chức năng đã nhiều lần nhắc nhở, xử lý, yêu cầu phía công ty ký cam kết không cho xe tải, ô tô đầu kéo đậu dưới lòng đường. Tuy nhiên, sau khi báo chí phản ánh, đơn vị đã đi kiểm tra và phát hiện 3 phương tiện vi phạm. Đơn vị đã gửi thông báo phạt nguội và mời chủ phương tiện vi phạm đến cơ quan công an để phối hợp xử lý”, trung tá Huỳnh Minh Phúc cho biết thêm.

Đồng thời, Đội CSGT đã phối hợp Sở GTVT đến làm việc với Công ty CP Vạn Lợi. Qua cuộc làm việc, doanh nghiệp này đồng ý di dời garage của công ty ra khỏi tuyến đường cấm.

Xử phạt xe tải đi vào đường cấm sau phản ánh của Báo Thanh Niên

Cơ quan công an đã ra thông báo phạt nguội đối với 3 phương tiện của Công ty CP Vạn Lợi về vi phạm đi vào đường cấm

ĐỨC NHẬT

Như Thanh Niên đã đưa tin, người dân trên đường Trương Quang Trọng (P.Quyết Thắng, TP.Kon Tum) liên tục phản ánh về việc nhiều đoàn xe trọng tải lớn thường xuyên ra vào trên tuyến đường này gây mất an toàn giao thông. Mặc dù cơ quan chức năng đã cắm biển cấm ra vào trên tuyến đường nhưng nhiều xe trọng tải lớn của Công ty CP Vạn Lợi vẫn phớt lờ biển cấm. Không chỉ ra vào, những chiếc xe này còn ngang nhiên biến tuyến đường thành bãi đậu xe. Mặc dù tình trạng này đã diễn ra trong thời gian dài nhưng không có cơ quan chức năng nào xử lý.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi