Friday, July 26, 2024

Cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Trường ĐH Kinh tế Công nghiệp Long An

Trong 17 năm qua, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA), một trong những trường đại học đầu tiên của tỉnh Long An, đã đào tạo và cung cấp hàng chục nghìn thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư cho tỉnh Long An và cả nước.

Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp trên 92,17% và nhiều cựu sinh viên thành đạt cho thấy DLA đã và đang mang đến nhiều cơ hội học tập, tương lai nghề nghiệp tươi sáng cho người học.

Chinh phục học bổng toàn phần – tấm vé vàng giúp thí sinh giảm gánh nặng học phí

Trước bối cảnh học phí tăng dần qua các năm, tìm kiếm một trường đại học có chương trình đào tạo chất lượng với chính sách học bổng ưu đãi luôn được phụ huynh quan tâm. Năm 2024, DLA dành tổng giá trị học bổng lên đến 12 tỉ đồng cho các thí sinh tài năng tự tin chinh phục cánh cửa đại học. Sinh viên nhận học bổng toàn phần sẽ được miễn 100% học phí trong suốt 4 năm học. Học bổng sẽ được xét ưu tiên cho các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm.

Cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Trường ĐH Kinh tế Công nghiệp Long An

Các ngành đào tạo và cách thức đăng ký học bổng

Năm 2024, DLA tuyển sinh 08 ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Luật Kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật xây dựng.

Để biết thêm thông tin, quý PH&HS vui lòng truy cập website: https://tuyensinh.daihoclongan.edu.vn/dh-chinh-quy/ hoặc liên hệ 0917.241.544.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi