Friday, July 26, 2024

Hàng ngàn chỉ tiêu cho phương thức thi tốt nghiệp với điểm sàn xét tuyển là 15

Thêm 2 trường ĐH vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn xét tuyển) theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM

Theo hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM, điểm sàn xét tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào trường là 15.

Mức điểm trên là tổng điểm của 3 môn/bài thi (không nhân hệ số) thuộc tổ hợp môn xét tuyển mà thí sinh đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cộng với điểm ưu tiên nếu có. Việc tính điểm ưu tiên theo đối tượng và khu vực được thực hiện theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD-ĐT.

Hàng ngàn chỉ tiêu cho phương thức thi tốt nghiệp với điểm sàn xét tuyển là 15

Điểm sàn xét tuyển Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM

 

Được biết, năm nay trường xét tuyển 5.500 chỉ tiêu cho 20 ngành và 34 chuyên ngành. Trong đó, chỉ tiêu dành cho phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT là 2.475, chiếm 45% tổng chỉ tiêu.

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM cũng áp dụng mức điểm sàn xét tuyển là 15 cho tất cả các nhóm ngành và không phân biệt tổ hợp môn. Mức điểm này đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính bằng tổng điểm tổ hợp 3 môn xét tuyển đối với từng ngành.

Cũng trong đợt này, Trường ĐH Hùng Vương thông báo tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trên hệ thống bằng phương thức xét học bạ THPT với mức điểm trung bình của năm lớp 12 (học kỳ I và cả năm) từ 18 điểm; xét điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức với mức điểm tối thiểu 500.

Hàng ngàn chỉ tiêu cho phương thức thi tốt nghiệp với điểm sàn xét tuyển là 15

Thủ khoa, á khoa theo từng phương thức xét tuyển vào trường sẽ được nhận học bổng cho năm học 2024 – 2025, trong đó thủ khoa sẽ nhận được tối đa 100% học phí chuẩn, á khoa nhận được học bổng 70% học phí chuẩn.

Đối với tân sinh viên thường trú ở những vùng biên giới, hải đảo, trường cũng có chương trình học bổng 5 triệu đồng/người.

Bên cạnh đó, những hồ sơ đăng ký và nhập học sớm sẽ được giảm 50% học phí học kỳ đầu tiên của năm học 2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi