Friday, July 26, 2024

Một quận của TP.HCM cần tuyển 264 giáo viên, nhân viên cho năm học mới

Ngày 25.7, UBND quận Tân Bình (TP.HCM) thông báo kế hoạch tuyển giáo viên, nhân viên vào các trường công lập năm học 2024 – 2025.

Một quận của TP.HCM cần tuyển 264 giáo viên, nhân viên cho năm học mới

Bắt đầu từ hôm nay, 25.7, ứng viên có thể đăng ký tuyển giáo viên vào các trường mầm non, tiểu học, THCS tại quận Tân Bình, TP.HCM

B.C

Theo đó, căn cứ kế hoạch trường lớp năm học 2024 – 2025, vị trí việc làm của các trường mầm non, tiểu học và THCS, trên cơ sở thực trạng số lượng người làm việc hiện có và số lượng người làm việc được giao của các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập, ngành GD-ĐT quận Tân Bình cần tuyển giáo viên với chỉ tiêu 264 viên chức trong đó có 200 giáo viên, 64 nhân viên.

Cụ thể, các vị trí việc làm cần tuyển như sau:






STT

Vị trí việc làm

Số lượng

1

Giáo viên mầm non

42

2

Giáo viên tiểu học

65

3

Giáo viên trung học cơ sở

93

4

Thiết bị, thí nghiệm

05

5

Giáo vụ

08

6

Tư vấn học sinh

05

7

Hỗ trợ giáo dục người khuyết tật

09

8

Văn thư

02

9

Thư viện

06

10

Quản trị công sở

05

11

Y tế học đường

11

12

Kế toán

13

Hội đồng tuyển dụng giáo viên của quận Tân Bình quy định điều kiện dự tuyển không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo; có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; có lý lịch rõ ràng; có phiếu đăng ký dự tuyển, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển…

Ứng viên dự tuyển vị trí giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo quy định, cụ thể:

  • Vị trí giáo viên mầm non có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm mầm non trở lên.
  • Vị trí giáo viên tiểu học có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Đối với vị trí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, phải được đào tạo nghiệp vụ công tác Đội cùng chuyên ngành giảng dạy hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Đội.
  • Vị trí giáo viên THCS phải có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ GD-ĐT ban hành.

Các vị trí việc làm đều yêu cầu ứng viên có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động nghề nghiệp; có khả năng sử dụng ngoại ngữ.

Hội đồng tuyển dụng giáo viên của quận Tân Bình sẽ thực hiện xét tuyển theo 2 vòng. Trong đó vòng 1 kiểm tra điều kiện dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2 do ban kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển thực hiện.

Vòng 2 sẽ kiểm tra sát hạch kiến thức chung, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ theo nhiệm vụ, tiêu chuẩn của chức danh nghề nghiệp viên chức và phải phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển thông qua hình thức vấn đáp.

Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vào các trường công lập của quận Tân Bình có thể nộp phiếu đăng ký bắt đầu từ hôm nay, 25.7, cho đến khoảng 30 ngày sau theo quy định về thời gian tuyển viên chức.

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ tuyển giáo viên (trực tiếp hoặc gửi theo dịch vụ bưu chính) tại Phòng GD-ĐT quận Tân Bình (số 97B đường Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM). Chi tiết về quy định tuyển dụng, ứng viên có thể cập nhật thông tin tại địa chỉ https://pgdtanbinh.hcm.edu.vn/homegd3.

Ông Phan Văn Quang, Trưởng phòng GD-ĐT quận Tân Bình, cho biết căn cứ vào kế hoạch tuyển giáo viên, hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS niêm yết công khai thông báo tuyển dụng tại bảng tin và trên trang thông tin điện tử của trường. Đồng thời thực hiện nhiệm vụ tuyển dụng theo phân công của hội đồng tuyển dụng, các trường kiểm tra, xác minh văn bằng, chứng chỉ của người trúng tuyển viên chức ngay khi người trúng tuyển viên chức có quyết định tuyển dụng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi