Friday, July 26, 2024

Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn

Với những cô nàng yêu thích thời trang, những mẹo sau đây sẽ giúp các nàng tự tin hơn trong mỗi lần diện đồ xuống phố.

Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Một trong những mẹo để giúp tổng thể trang phục của các nàng trở nên nổi bật chính là kết hợp cùng với các loại phụ kiện độc đáo. Đó có thể là những chiếc mũ lưỡi trai, túi xách bản lớn hay các loại trang sức như dây chuyền, vòng tay… tất cả sẽ tạo thêm điểm nhấn cho trang phục. Những phụ kiện nên được ưu tiên có cùng chất liệu với trang phục và nên sở hữu tông màu đồng điệu, có thể chọn tỉ lệ các món phụ kiện thoải mái vì để tăng thêm tính sáng tạo cho trang phục.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Một mẹo phối đồ nữa mà các nàng không thể bỏ qua hè này chính là công thức mini dress (những mẫu đầm nhỏ). Những chiếc mini dress màu đen hay trắng rất dễ để phối đồ bởi sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, có thể kết hợp cùng với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Ngoài ra những chiếc mini dress có thể dễ dàng phối với các mẫu áo khoác da, denim khác nhau… tạo nên nét cá tính cho các nàng.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Sự kết hợp hài hòa về màu sắc giữa trang phục và phụ kiện cũng là một mẹo giúp các nàng trở nên có gu ăn mặc hơn. Những màu sáng và trung tính nên được kết hợp cùng với nhau để tạo ra tổng thể hài hòa, hoặc các nàng có thể kết hợp nhiều tông màu cùng nhau để tạo sự độc đáo. Tuy nhiên nên các nàng nên xem qua bảng màu để có thể lựa chọn những trang phục có màu sắc phù hợp, và cũng chỉ nên có 3 tông màu trên một bộ trang phục.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Nếu các nàng cần một điểm nhấn cho trang phục thì mẹo kết hợp giữa một chiếc áo ôm sát người cùng một chiếc quần rộng sẽ là một lựa chọn không tồi. Với nhiều sự lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu, mẹo này sẽ không khiến các nàng trông thấp hơn mà thậm chí sẽ tôn lên được sự cá tính, độc đáo. Các nàng nên dựa vào tỉ lệ cơ thể để lựa chọn mẫu áo và quần phù hợp nhất với bản thân.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Mẹo phối đồ theo công thức “trên ngắn, dưới ngắn” kết hợp cùng chiếc áo khoác oversize (cỡ lớn) vẫn đang làm mưa làm gió hè này. Các nàng có thể chọn những mẫu áo babytee (áo nhỏ), croptop cùng với những chiếc quần short ngắn hay váy kết hợp cùng một chiếc áo khoác ngoài ngoại cỡ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Họa tiết sẽ là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự độc đáo của một trang phục và các nàng nên thử áp dụng mẹo diện trang phục có áo và quần cùng họa tiết. Những chiếc áo thun, sơ mi kết hợp với những chiếc quần shorts hay quần jean có cùng họa tiết giống nhau sẽ tạo nên sự đồng điệu, độc đáo. Các nàng nên lựa chọn những họa tiết đơn giản để tổng thể trang phục hài hòa hơn.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Lại thêm một mẹo về việc phối đồ theo màu sắc dành cho các nàng chính là kết hợp những trang phục có cùng màu sắc và chất liệu. Dù có vẻ đơn giản nhưng mẹo này sẽ giúp các nàng nổi bật hơn giữa xu hướng thời trang nhiều màu sắc như ngày nay. Đặc biệt là những trang phục trắng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Nói thêm về form (độ bó, rộng của trang phục), các nàng có thể thử những form quần, áo có thiên hướng bó sát cơ thể để rồi diện bên ngoài một chiếc sơ mi, áo khoác hay blazer oversize để có thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Mẹo này nếu được kết hợp hài hòa với cách chọn màu cho trang phục thì hứa hẹn sẽ giúp các nàng trông có gu hơn đấy !
Những mẹo nhỏ giúp các nàng trở nên có gu hơn
Để có một trang phục phù hợp thì các nàng nên thử mẹo “1/3”, khi đó chiếc áo sẽ chiếm tỉ lệ 1/3 trang phục và quần, giày sẽ chiếm 2/3 còn lại. Các nàng có thể kết hợp những chiếc áo thun nhỏ, croptop cùng với những chiếc quần jean, cargo để tạo nên sự hài hòa, mẹo phối đồ này sẽ giúp bản thân trông cao hơn và cân đối hơn.

Bửu Đạt

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi