Friday, July 26, 2024

Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Giá trị của một người không nằm ở việc bạn khoác lên chiếc áo hàng hiệu đẹp như thế nào hay trong túi bạn có bao nhiêu tiền mà ở chỗ bạn đã giúp đỡ được bao nhiêu người.

Là một sinh viên ngành y, tôi nhận thức được rằng sức khỏe là vô cùng quan trọng. Thực tế cho thấy nhiều gia đình ở vùng quê không có điều kiện lên thành phố để khám bệnh, vì vậy mà tôi luôn có mặt khi trường tôi đang theo học tổ chức những chương trình khám sức khỏe và phát thuốc thiện nguyện những nơi vùng xa vùng sâu như vậy.
Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Đo chiều cao…

Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

… và cân nặng nhằm đánh giá thể trạng của trẻ

Đội tình nguyện đến từ Trường ĐH Y Dược Huế liên kết với các chuyên gia đến từ Mỹ đi đến những trạm y tế ở các xã trong huyện của tỉnh Thừa Thiên – Huế thực hiện thăm khám và điều trị, với số lượng người dân đến khám và nhận thuốc rất đông. Sinh viên chúng tôi và các thầy là bác sĩ đã nhiệt tình, tận tâm làm việc để khám hết cho tất cả những ai đến trạm.

Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Hướng dẫn các em nhỏ khám sức khỏe tổng quát

Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Khám bệnh và tư vấn điều trị cho người dân

Các em nhỏ, người già rất hợp tác tham gia khám và điều trị. Khoảnh khắc mà tôi cảm thấy ấm áp nhất là nhìn thấy họ mỉm cười và nói những lời cảm ơn. Khi ấy, trong lòng như bỗng có gì đó khiến tôi rất hạnh phúc.

Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Ước mơ của tôi chính là giúp được nhiều người. Những khi chạm được điều đó, trái tim của tôi như cũng đập rộn ràng hơn

Có lẽ, tôi sinh ra là để làm bác sĩ, với mong muốn đem đến cho người khác những nụ cười trên môi. Tôi muốn khẳng định giá trị của mình bằng những việc làm nhân đạo. Ước mơ của tôi chính là giúp được nhiều người. Những khi chạm được điều đó, trái tim của tôi như cũng đập rộn ràng hơn…

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi