Saturday, July 27, 2024

Cháy công ty sản xuất bật lửa, 12 công nhân cấp cứu

Đến thời điểm hiện tại, có 12 công nhân bị bỏng trong vụ cháy xảy ra tại một công ty sản xuất bật lửa ở xã Nguyên Xá, H.Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Vụ cháy xảy ra khoảng 11 giờ ngày 25.7, tại một kho xưởng sản xuất thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hoa Việt, chuyên sản xuất sản phẩm bật lửa gas ở xã Nguyên Xá. Vụ cháy khiến 12 công nhân phải đi cấp cứu.
Cháy công ty sản xuất bật lửa, 12 công nhân cấp cứu

Vụ cháy lớn khiến 12 người bị bỏng

CẮT TỪ VIDEO

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cùng lãnh đạo xã Nguyên Xá đã có mặt tại hiện trường để triển khai nhiệm vụ. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày đám cháy cơ bản được dập tắt.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đông Hưng (H.Đông Hưng), lúc 11 giờ 45 phút ngày 25.7, bệnh viện đã tiếp nhận 8 ca bị bỏng từ Công ty TNHH Hoa Việt do các xe ô tô cá nhân vận chuyển đến trong đó có 6 ca diện tích bỏng vùng mặt, ngực bụng, tay và chân. Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng mức độ vừa, ở nhiều vùng trên cơ thể.

Đến 12 giờ 15 phút cùng ngày, có thêm 4 người được đưa đến cấp cứu. Hiện con số bệnh nhân bị bỏng phải cấp cứu là 12 người.

Các nạn nhân trong tình trạng bỏng lửa, mức độ vừa, toàn thân ổn định, không suy hô hấp.

Do công ty và gia đình nạn nhân có nguyện vọng chuyển các bệnh nhân lên tuyến trên nên đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, bệnh viện đã chuyển 11 trường hợp lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình; 1 trường hợp chủ yếu bị hoảng loạn tinh thần đang được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa Đông Hưng.

Vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi