Sunday, July 28, 2024

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024

(Tổ Quốc) – Ngày 27/7/2024, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương, Lễ khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 đã diễn ra với sự tham gia của 8 Câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh, cùng sự đồng hành của nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

(Tổ Quốc) – Ngày 27/7/2024, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương, Lễ khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 đã diễn ra với sự tham gia của 8 Câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh, cùng sự đồng hành của nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 - Ảnh 1.

Đại biểu và VĐV tham gia chụp hình lưu niệm cùng các đoàn về tham dự giải

Giải diễn ra với sự góp mặt của 96 vận động viên của 08 câu lạc bộ bóng rổ đến từ khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương như: CLB thành phố Thủ Dầu Một; CLB thành phố Thuận An; CLB thành phố Dĩ An; CLB Trường Đại học Thủ Dầu Một; CLB Trung tâm TDTT Quận 5 (TP.HCM); CLB DH (TP.HCM); CLB Kỹ năng Bóng rổ (Phú Nhuận – TP.HCM); CLB Bảo Lộc UNITED (TP.HCM).

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 - Ảnh 2.

Giải hút 8 Câu lạc bộ Bóng rổ đến từ khu vực TP.HCM và Bình Dương tham dự Giải

Các đội được chia thành các bảng để thi đấu vòng tròn tính điểm, với cách tính điểm mỗi trận: đội thắng được 02 điểm, đội thua 01 điểm, đội bỏ cuộc 0 điểm. Kết thúc vòng bảng, Ban Tổ chức sẽ chọn 02 đội có thành tích tốt ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Đội đạt hạng nhất được Ban Tổ chức trao cúp vô địch và tiền thưởng 25 triệu đồng, đội hạng nhì được thưởng 15 triệu đồng và đội hạng ba được thưởng 5 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải thưởng cho các cá nhân, đối với vận động viên ghi bàn nhiều nhất được thưởng 3 triệu đồng và vận động viên ghi bàn nhiều nhất tại vạch 6m được thưởng 3 triệu đồng. Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ mở rộng tỉnh Bình Dương năm 2024 được diễn ra vào các ngày 27/7, 28/7 và ngày 03/8, 04/8/2024.

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Dương tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải

Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ mở rộng tỉnh Bình Dương năm 2024 là giải thể thao được các đơn vị trong và ngoài tỉnh hỗ trợ toàn bộ kinh phí tổ chức. Ngoài ra, trong năm 2024, công tác xã hội hóa thể thao tiếp tục được tỉnh Bình Dương thực hiện có hiệu quả, theo đó các tổ chức, hội, liên đoàn luôn quan tâm, phối hợp, đăng cai tổ chức thành công các giải thể thao như: Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương tài trợ giải Xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 năm 2024 – Cúp Biwase; Công ty Ngôi Sao Việt tài trợ giải Vô địch Taekwondo tỉnh; Trung tâm thương mại Aeon Mall Canary phối hợp tài trợ Liên hoan các CLB Yoga tỉnh Bình Dương mở rộng và giải các CLB Karate tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024,….

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 - Ảnh 4.

Ông Cao văn Chóng – Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương, Trưởng Ban Tổ chức giải tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 - Ảnh 5.

Đại diện lực lượng Vận động viên đọc tuyên thệ tại Lễ Khai mạc giải

Khai mạc Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 - Ảnh 6.

Các đội tiến hành thi đấu vòng bảng ngay sau Lễ Khai mạc giải

Giải các Câu lạc bộ Bóng rổ tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 là dịp để các vận động viên nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, khuyến khích phong trào rèn luyện và thi đấu môn Bóng rổ. Thông qua giải nhằm đánh giá công tác tổ chức, đào tạo, xây dựng, phát triển môn bóng rổ của các địa phương, đồng thời tuyển chọn, bổ sung các vận động viên xuất sắc vào các đội tuyển tỉnh để tham dự các giải thể thao khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

Nhuận Phẩm

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi