Monday, July 29, 2024

H.Xuyên Mộc tổ chức cuộc thi ‘tìm’ con vật biểu trưng và câu slogan của địa phương

H.Xuyên Mộc tổ chức cuộc thi đề cử, bình chọn con vật biểu trưng và sáng tác slogan, mong muốn giới thiệu quảng bá về vùng đất và con người Xuyên Mộc thân thiện, mến khách.

Ngày 27.7, ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó chủ tịch UBND H.Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đều có thể tham dự cuộc thi “Đề cử, bình chọn con vật biểu trưng và sáng tác câu slogan của H.Xuyên Mộc”.
H.Xuyên Mộc tổ chức cuộc thi ‘tìm’ con vật biểu trưng và câu slogan của địa phương

Giải đua thuyền rồng là một sản phẩm du lịch được tổ chức hàng năm ở H.Xuyên Mộc

NGUYỄN LONG

Theo ông Lộc, mục đích của cuộc thi do huyện tổ chức là chọn ra con vật biểu trưng và câu slogan của địa phương, khẳng định tiềm năng, lợi thế, khác biệt, hấp dẫn và an toàn của du lịch Xuyên Mộc, hướng đến hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch; hình thành thương hiệu độc đáo, đặc trưng của du lịch Xuyên Mộc.

“Thông qua cuộc thi, chúng tôi muốn giới thiệu quảng bá về vùng đất và con người Xuyên Mộc thân thiện mến khách, sản phẩm du lịch, văn hóa, sản vật địa phương độc đáo, khác biệt, chuyên nghiệp nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với huyện nhà”, ông Lộc nói.

Theo ông Lộc, con vật biểu trưng và câu slogan của H.Xuyên Mộc phải có tính khái quát, thể hiện được ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Xuyên Mộc. Đối với con vật biểu trưng phải đạt được những yêu cầu về thiết kế như tính thẩm mỹ, sự độc đáo, ấn tượng, cảm xúc, dễ nhận biết, dễ ghi nhớ; thuận tiện cho việc phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công trên mọi chất liệu. Đối với sáng tác câu slogan phải ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu ấn tượng, gắn với tiềm năng và sự phát triển của H.Xuyên Mộc.

Tác phẩm đề cử, bình chọn dự thi có thể được vẽ bằng tay hoặc được thiết kế bằng máy vi tính, trên giấy trắng khổ A4, hình vẽ chiều lớn nhất không quá 15cm. Cá nhân hoặc tập thể có thể tham gia dự thi cả 2 nội dung trên. 

Hạn cuối nhận tác phẩm ngày 27.9.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi