Monday, July 29, 2024

Công an TP.Thủ Đức vào cuộc vụ nam sinh mất tích hơn 1 tuần

Nam sinh của một trường cao đẳng y dược trên địa bàn TP.HCM được gia đình trình báo mất tích, đến nay đã hơn 1 tuần.

Ngày 27.7, nguồn tin PV Thanh Niên xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ một nam sinh được gia đình trình báo mất tích.
Công an TP.Thủ Đức vào cuộc vụ nam sinh mất tích hơn 1 tuần

Gia đình hiện đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của nam sinh P.

GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Danh tính người mất tích được xác định là anh Vũ Duy P. (24 tuổi, quê Bình Phước), sinh viên của một trường cao đẳng y dược trên địa bàn TP.HCM.

Trao đổi với PV Thanh Niên, bà L.T.H (quê Bình Phước, mẹ ruột của anh P.) cho hay, anh P. ở trọ trên địa bàn P.Phước Long B (TP.Thủ Đức). Tính đến ngày 27.7, anh P. đã mất liên lạc với gia đình và mất tích hơn 1 tuần.

Người thân từ quê vào TP.HCM, đến khu trọ nơi anh này ở, dò hỏi các mối quan hệ bạn bè, tìm anh P. khắp nơi nhưng vẫn chưa có kết quả. Gia đình đã trình báo, nhờ cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Liên quan vụ việc, nguồn tin cho hay, cơ quan chức năng ghi nhận tối 21.7, anh P. mặc áo thun polo, quần tây, mang theo điện thoại di động, tiền mặt rồi rời khỏi phòng trọ. Kiểm tra căn phòng không có sự xáo trộn, bên trong vẫn còn bóp, xe máy và quần áo. Lần cuối cùng anh P. liên lạc với người thân là khoảng 21 giờ tối 21.7. Sau đó, điện thoại của anh này đã bị tắt nguồn, người thân gọi lại nhưng bất thành.

Hiện vụ nam sinh mất tích hơn 1 tuần đang được Công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị chức năng khẩn trương làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi