Monday, July 29, 2024

Lady Gaga đính hôn lần thứ 3

Nữ ca sĩ Lady Gaga xác nhận thông tin đính hôn bằng cách giới thiệu với Thủ tướng Pháp Gabriel Attal tại Thế vận hội mùa hè 2024 ở Paris rằng doanh nhân Michael Polansky là “chồng sắp cưới”.

Lady Gaga (38 tuổi) và bạn trai lâu năm, doanh nhân kiêm nhà đầu tư công nghệ Michael Polansky sắp kết hôn. Trong đoạn TikTok được Attal đăng tải hôm 28.7, Lady Gaga giới thiệu Polansky là “chồng sắp cưới của tôi” khi cùng nhau xem cuộc tranh tài bơi lội.
Lady Gaga đính hôn lần thứ 3

Lady Gaga và Polansky thường xuyên được phát hiện đi chơi cùng nhau

PEOPLE

Cả hai có mối quan hệ lãng mạn vào năm 2020 khi họ bị chụp ảnh hôn nhau tại một bữa tiệc giao thừa ở Las Vegas. Chỉ vài tuần sau, họ công khai mối quan hệ tại sự kiện Super Bowl 2020 ở Miami.

Vào thời điểm đó, Lady Gaga đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram chụp cặp đôi đang thân mật trên du thuyền và viết: “Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui ở Miami”.

Một nguồn tin thân cận với người chiến thắng 13 giải Grammy sau đó đã nói với People rằng cặp đôi đã cùng nhau cách ly trong giai đoạn đầu của đại dịch Covid-19. Vào tháng 1.2021, khi Lady Gaga được mời biểu diễn tại lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden ở Washington, DC, Polansky đã ở bên cạnh cô. Một nguồn tin nói với People vào thời điểm đó rằng cô “hạnh phúc với Polansky” và “biết ơn” khi có sự ủng hộ của anh. Người trong cuộc cũng cho biết thêm nữ ca sĩ đã giới thiệu anh với mọi người ở hậu trường tại sự kiện với tư cách là bạn trai.

Cùng năm đó, Lady Gaga đưa ra một bình luận hiếm hoi về mối quan hệ tình cảm của mình trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter. 

Lady Gaga đính hôn lần thứ 3

Lady Gaga và bạn trai chia sẻ niềm đam mê với công tác từ thiện

PEOPLE

Lady Gaga và bạn trai chia sẻ niềm đam mê với công tác từ thiện. Họ đã cùng nhau làm việc để gây quỹ cho nhiều mục đích khác nhau. Lady Gaga cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên MSNBC rằng Polansky đang xây dựng một ứng dụng cho Quỹ Born This Way của cô, nơi hỗ trợ các sáng kiến về sức khỏe tâm thần.

Trong nhiều năm qua, Lady Gaga và Polansky thường xuyên được phát hiện đi chơi cùng nhau. Vào tháng 10.2023, sau khi ngôi sao phim House of Gucci bất ngờ xuất hiện trên Saturday Night Live, cặp đôi dự tiệc sau buổi diễn của dàn diễn viên.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 của Lady Gaga vào tháng 3.2024, cặp đôi đã cùng một nhóm bạn tham dự bữa tối tại Giorgio Baldi ở Santa Monica, California.

Lady Gaga từng đính hôn với Christian Carino nhưng chia tay vào đầu năm 2019 sau 2 năm bên nhau. Trước đó, vào tháng 2.2015, cô đính hôn với ngôi sao phim truyền hình Friday Night Lights – Taylor Kinney và hủy hôn vào năm sau.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi