Tuesday, July 30, 2024

AMEE hóa vũ công ballet trong dự án âm nhạc mới

Đúng 11 giờ 11 phút sáng 29.7, AMEE đã công bố dự án âm nhạc mới sau 2 năm không phát hành sản phẩm chính thức nào.

Không chỉ phát hành 1 ca khúc riêng lẻ, lần này, AMEE dành tặng người hâm mộ một mini album mang tên MỘNGMEE. Hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên đã cho thấy sự thay đổi đáng kể của giọng ca Anh nhà ở đâu thế? với tạo hình lấy cảm hứng từ vũ công ballet trong Black swan (Thiên nga Đen).
AMEE hóa vũ công ballet trong dự án âm nhạc mới

Tạo hình mới mẻ và đầy bí ẩn của AMEE

Ảnh: NSCC

Vốn được yêu thích với hình tượng “công chúa ngọt ngào”, mỗi lần xuất hiện đều tràn đầy màu sắc tươi sáng, lần này, phong cách có phần trưởng thành và quyến rũ của AMEE trên poster chỉ có hai màu đen – trắng.

Đặc biệt, ngay sau thông báo trở lại, AMEE còn”hào phóng” tặng thêm người hâm mộ sự kiện MỘNGMEE mini album Pre-Listening Party, diễn ra vào 14 giờ ngày 30.7 tại TP.HCM. Người tham dự sẽ được cùng AMEE thưởng thức trước các ca khúc thuộc mini album trước khi sản phẩm chính thức ra mắt trên các nền tảng nhạc số từ 0 giờ ngày 3.8.

Đồng thời, AMEE còn giới thiệu MV MỘNG YU vào cùng thời điểm mini album lên sóng. Nữ ca sĩ “bật mí” mini album MỘNGMEE cũng sẽ có thêm phiên bản đĩa vật lý và được mở bán – đặt trước từ 0 giờ ngày 4.8.

AMEE hóa vũ công ballet trong dự án âm nhạc mới

Lịch trình ra mắt của dự án lần này

ST.E

Thời gian vừa qua, AMEE là một trong những cái tên khuấy động mạng xã hội bởi liên tục được khán giả tìm kiếm và thúc giục trở lại đường đua âm nhạc. Người hâm mộ của AMEE còn tạo nên chiến dịch “freeAMEE” với những bài đăng, video có dòng yêu cầu vừa chân thành, vừa hài hước gửi đến công ty quản lý (ST.319 Entertainment) rằng hãy “trả tự do cho AMEE” để cô nàng sớm ngày ra mắt sản phẩm mới.

Kể từ màn debut bùng nổ với Anh nhà ở đâu thế? cùng album đầu tay dreAMEE vào năm 2019 và sau đó là hàng loạt bản hit dẫn đầu thị trường, AMEE có phần “im hơi lặng tiếng” trong 2 năm qua, khi không phát hành sản phẩm chính thức nào, mà chỉ đi diễn, kết hợp cùng các nghệ sĩ V-pop khác và thể hiện những ca khúc quảng cáo (ưng quá chừng, shay nắnggg…).

Sau một thời gian giữ im lặng trước những thắc mắc từ người hâm mộ, phía công ty quản lý đã để AMEE trở lại cùng dự án mới ẩn chứa nhiều điều thú vị. Tựa đề mini album MỘNGMEE và MV MỘNG YU một lần nữa cho thấy khả năng chơi chữ của AMEE và ê kíp.

Nếu MỘNGMEE vừa là cách đọc vui tai hơn từ “mộng mị”, vừa chỉ “giấc mộng của AMEE” thì MỘNG YU lại là cách viết khác của “mộng du” và cũng là cách đọc trẻ trung hơn của “mộng you” – “mơ về anh”. Tựa đề MỘNGMEE cũng có sự liên kết thú vị với album đầu tay của AMEE – dreAMEE khi cùng tạo liên tưởng đến giấc mơ.

Mini album MỘNGMEE, theo ý tưởng mà ê kíp chia sẻ, có phần bí ẩn, mờ ảo về những giấc mơ, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi