Tuesday, July 30, 2024

Shark Tank Việt Nam – Tập 1: Shark Hưng xúc động đọc thư của vợ bầu

VTV.vn – 5 Shark tham gia tập 1 nhận được một món quà bất ngờ bên trong là những lá thư gửi tới từng người.

Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa 7 chính thức thức trở lại cùng với Hội đồng đầu tư có nhiều gương mặt mới, hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng. Xuất hiện tại tập đầu tiên, bên cạnh những gương mặt quen thuộc là Shark Hưng, Shark Bình và Shark Minh Beta, có hai nhà đầu tư mới “vào bể” là Shark Nguyễn Phi Vân và Shark Nguyễn Văn Thái.

Cách mở đầu của mùa 7 khác biệt khi 5 “cá mập” tham gia tập 1 lại nhận được một món quà bất ngờ bên trong là những lá thư gửi tới từng người. Shark Hưng, Shark Thái nhận thư của vợ, Shark Minh Beta nhận thư của bố, Shark Bình tự viết thư gửi “Bình của tương lai”, còn Shark Phi Vân nhận được bức thư của một startup miền Trung.

Trong đó, Shark Phạm Thanh Hưng nhận được thư gửi từ Prague của vợ – người tự nhận là “startup ương bướng nhất” mà ông đầu tư. Đồng hành cùng Shark Hưng tại trường quay Shark Tank các mùa trước, thấy chồng được mọi người yêu thương gọi là Shark “bách khoa toàn thư”, Á hậu Thu Trang không giấu nổi sự tự hào. Cô cũng gửi lời động viên chồng tiếp tục truyền kinh nghiệm và kiến thức để xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ sáng tạo hơn, năng suất hơn. Sau khi đọc thư từ vợ, Shark Hưng chia sẻ tin vui gia đình sắp đón em bé rồng.

Shark Phạm Thanh Hưng nhận được thư của vợ.

Tham gia Shark Tank mùa đầu tiên, Shark Nguyễn Văn Thái nhận được lá thư cùng sự tin tưởng, ủng hộ của vợ – người đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu khởi nghiệp gây dựng tập đoàn. Shark Thái không khỏi bồi hồi xúc động khi vợ nhắc lại hành trình khởi nghiệp những ngày đầu đầy gian khó. Chúc mừng chồng bước vào hành trình, vai trò mới tại Shark Tank Việt Nam, bà xã của Shark Thái kỳ vọng chồng sẽ trở thành vị “cá mập” chân thành, trao đi những giá trị tốt đẹp, giúp đỡ các startup, các doanh nhân trẻ phát triển.

Shark Nguyễn Văn Thái cũng nhận thư từ vợ.

Shark Minh Beta cũng rất phấn chấn khi nhận được những lời nhắn nhủ, tâm tình từ bố mình là ông Bùi Xuân Du. Vị cá mập 8X không khỏi nghẹn ngào khi được bố thể hiện sự tin tưởng, tự hào và nhắn nhủ con trai tiếp tục cố gắng nhưng không để áp lực vật chất hay danh vọng đè nặng mình.

Shark Minh Beta nhận được thư của bố.

Lần đầu gia nhập Shark Tank Việt Nam, Shark Phi Vân bất ngờ nhận được bức tâm thư từ một người chưa từng gặp mặt – một startup ở miền Trung với những lời gửi gắm đầy cảm xúc.

Shark Phi Vân đọc thư của một startup ở miền Trung.

Nếu như Shark Hưng được truyền động lực từ vợ thì Shark Nguyễn Hòa Bình lại đặt mục tiêu, cổ vũ, khích lệ chính bản thân mình trong bức thư gửi cho “Bình của tương lai”. Đó là những lời nhắc nhở cũng như cam kết với chính mình.

Shark Bình đọc  bức thư của chính mình viết gửi cho “Bình của tương lai”.

Quý vị đón xem các tập tiếp theo chương Shark Tank Việt Nam mùa 7 vào 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi