Tuesday, July 30, 2024

Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài?

VTV.vn – Ở Công diễn 1, lần đầu tiên 33 Anh tài phải đối diện với tình huống có Nhà rơi vào vòng nguy hiểm và phải dùng đến Luật chuyển giao để có thể bảo toàn lực lượng.

Cụ thể 6 Nhà an toàn giữ nguyên thành viên là Xương rồng, Xuân Hạ Thu Đông, Ngũ hành, Sao sáng, KK và Tái sinh và 2 Nhà nguy hiểm phải chuyển giao thành viên là Đam mê và Nhà hát.

Theo quy tắc chuyển giao, hai Nhà nguy hiểm thảo luận kín, chọn ra mỗi nhà 1 thành viên đưa đi chuyển giao. Nhà an toàn nếu chọn sáp nhập thành viên chuyển giao đến từ Nhà nào thì phải chuyển 150 điểm hoả lực cho Nhà đó. Nếu chuyển giao thất bại, Nhà nguy hiểm sẽ thảo luận lại để chọn 1 người phải ra về.

Tuấn Hưng nhận trách nhiệm khiến đội vào tình thế nguy hiểm

Với việc đứng vị trí thứ 7 về điểm hỏa lực trong Công diễn 1, Nhà Đam mê buộc phải cẩn trọng lựa chọn một thành viên để tiến hành chuyển giao, tránh rủi ro thất bại để bảo toàn lực lượng.

Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài? - Ảnh 1.

Nhà Đam mê rơi vào nhóm nguy hiểm

Võ sĩ Duy Nhất đã xung phong để chuyển giao, vì anh cho rằng “mình là người ngoài nghề” nên việc sớm rời khỏi sân khấu chương trình cũng không để lại quá nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, Tuấn Hưng đã bác bỏ ý kiến và nhìn nhận rằng anh mới chính là người cần thiết đi chuyển giao.

Với vai trò đàn anh, Tuấn Hưng cho rằng phải chịu trách nhiệm cho kết quả vì không thể giúp cả Nhà vượt khỏi vòng nguy hiểm. “Trong số 4 anh em, mình là người có tuổi đời tuổi nghề nhiều nhất. Hưng cũng không biết nên nói như thế nào đến khán giả hay những người đang theo dõi chương trình, thậm chí là vợ con nữa. Bao nhiêu năm làm nghề rồi không đi thi, mà bây giờ đi thi lại bị rớt như vậy, chưa bao giờ xảy ra trong 26, 27 năm làm nghệ thuật của Hưng. Nhưng có những cái không nằm trong tầm kiểm soát của mình. Cuộc sống nó là như thế”, Tuấn Hưng trải lòng đầy tâm trạng.

Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài? - Ảnh 2.

Tuấn Hưng chuyển giao về với Nhà Sao sáng

Nam ca sĩ cũng tự trách bản thân rằng: “Hát là công việc của Hưng, mình kiếm sống bằng cái nghề này. Vậy mà mình không giúp cho đội có một kết quả tốt hơn, thì mình phải là người chịu trách nhiệm”.

Sự xuất hiện của Tuấn Hưng trong vòng chuyển giao đã khiến các Anh tài từ những Nhà khác bất ngờ. Cuối cùng Tuấn Hưng cũng chuyển giao thành công về Nhà Sao sáng

Quốc Thiên là lựa chọn được đồng thuận

Nhà Hát cũng là Nhà gặp nguy hiểm sau Công diễn 1. Quốc Thiên chia sẻ mong muốn mình sẽ là người chuyển giao và cho rằng lựa chọn này phá bỏ được sự an toàn của cả Nhà để làm những điều mới mẻ cho khán giả ở những công diễn tiếp theo.

Bên cạnh đó, Quốc Thiên cũng chia sẻ rằng, anh đến với chương trình cùng mong muốn được giao thoa với nhiều màu sắc, cá tính khác nhau. Nguyện vọng của nam ca sĩ đã nhận được sự đồng thuận của các thành viên còn lại.

Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài? - Ảnh 3.

Quốc Thiên (đồ trắng) chấp nhận chuyển giao khi Nhà hát rơi vào vòng nguy hiểm

Trong khi đó Hoàng Hiệp lại mong muốn được ở lại Nhà Hát để tiếp tục theo đuổi các ý tưởng mà mình đã có.

Nhìn nhận về luật chơi, Hà Lê chia sẻ đây cũng là cơ hội cho những Anh tài khi chuyển giao được trải nghiệm với cái mới ở những Nhà khác và ngược lại, những người ở lại nhận biết rằng cần phải có tư duy khác đi để thích nghi với hoàn cảnh. “Ai cũng có một cơ hội để làm tốt hơn ngày hôm qua”, Hà Lê nhận định.

Quốc Thiên chọn về Nhà tái sinh vì tin rằng năng lực ca hát của anh sẽ được phát huy với những người đồng đội mới này, đồng thời được thử sức thêm khía cạnh mới của âm nhạc.

Luật chuyển giao có làm khó cho các Anh tài? - Ảnh 4.

Các Nhà có chiến thuật riêng trong việc đón nhận thành viên mới

Như vậy Luật chuyển giao tuy tạo nên cảnh “kẻ ở người đi” với những Nhà rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng cũng là lựa chọn mang tính chiến thuật từ các Nhà để không Anh tài nào phải sớm rời cuộc.

Có ý kiến cho rằng, việc những Anh tài mang tính chủ lực như Tuấn Hưng hay Quốc Thiên rời đi sẽ khiến Nhà Hát và Nhà Đam mê càng thêm bất lợi ở các vòng thi sau tuy nhiên sự thay đổi theo nhận định từ chính các Anh tài là cơ hội để các Nhà mạnh dạn bứt phá khỏi vòng an toàn, thay đổi tư duy để làm mới bản thân. Hơn nữa thứ hạng, sức mạnh của các Nhà hoàn toàn có thể thay đổi trong các vòng tiếp theo khi liên minh được thiết lập giữa hai Nhà để phối hợp, tương trợ lẫn nhau chinh phục thử thách của chương trình.

Tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ lên sóng vào lúc 20h trên VTV3, ngày 3/8.

S.T Sơn Thạch khóc và xin lỗi khán giả trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai S.T Sơn Thạch khóc và xin lỗi khán giả trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 4: Nhiều cảm xúc và ý nghĩa Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 4: Nhiều cảm xúc và ý nghĩa

Người khiến các Anh tài tung hết chiêu để mời gọi trong Anh trai vượt ngàn chông gai Người khiến các Anh tài tung hết chiêu để mời gọi trong Anh trai vượt ngàn chông gai

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi