Wednesday, July 31, 2024

Giải vô địch Cup bóng chày các câu lạc bộ toàn quốc 2024: CAND đăng quang ngôi vương

(Tổ Quốc) – Sau 7 hiệp thi đấu kịch tích, Đội Bóng chày CAND đã vượt qua Saigon Storm để đăng quang ngôi vương Giải vô địch Cup bóng chày các câu lạc bộ toàn quốc 2024.

(Tổ Quốc) – Sau 7 hiệp thi đấu kịch tích, Đội Bóng chày CAND đã vượt qua Saigon Storm để đăng quang ngôi vương Giải vô địch Cup bóng chày các câu lạc bộ toàn quốc 2024.

Giải vô địch Cup bóng chày các câu lạc bộ toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia. Sau 3 mùa giải tổ chức, giải đấu đã cho thấy sức hút, tính chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao…

Giải vô địch Cup bóng chày các câu lạc bộ toàn quốc 2024: CAND đăng quang ngôi vương - Ảnh 1.

Đội bóng chày Công an Nhân dân vô địch giải đấu sau Chung kết (Ảnh: VBSF)

Ông Trần Đức Phấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng chày và Bóng mềm Việt Nam cho biết, giải đấu đã từng bước chuyên nghiệp hóa qua từng năm. Ở mùa giải 2024, với sự ủng hộ của địa phương và các cơ quan, đơn vị, nhà tài trợ, điều kiện sân bãi, trang thiết bị…đã được đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

Mùa giải năm nay có sự tham dự của 196 chày thủ đến từ 10 đội bóng đến từ Hà Nội (03), Huế (01), Đà Nẵng (02), Nha Trang (01), thành phố Hồ Chí Minh (02) và ngành Công an nhân dân (CAND). Sau các trận đấu kịch tính, hai đội bóng bước vào tranh tài ở trận Chung kết đã lộ diện là và Saigon Storm tới từ TPHCM.

Với thực lực tương đồng, hai đội bóng đã tạo nên trận Chung kết rượt đuổi tỷ số quyết liệt. Sau 7 hiệp, các chày thủ của CAND đã vượt lên vào thời điểm quyết định để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-5, giành ngôi vô địch ngay trong lần đầu tiên dự giải.

Liên đoàn bóng chày & bóng mềm Việt Nam sẽ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất từ giải đấu để chuẩn bị lực lượng hướng tới góp mặt tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 6 (AIMAG 6) vào tháng 11 năm nay ở Thái Lan. Đồng thời, chúng ta sẽ cử đội tuyển bóng chày Việt Nam thi đấu SEA Games 33 vào năm 2025 tại Thái Lan.

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi