Thursday, August 8, 2024

Đà Nẵng phát triển du lịch golf, thu hút nguồn khách chất lượng cao

Với việc tổ chức các giải golf, sự kiện du lịch golf quốc tế, TP.Đà Nẵng nhắm đến thu hút nguồn khách chơi golf chất lượng, có mức chi tiêu cao, nhằm góp phần hiện thực hóa định hướng phát triển du lịch chất lượng cao.

Chiều 30.7, tại khách sạn Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, UBND TP.Đà Nẵng, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng và Tập đoàn BRG công bố giải golf Phát triển châu Á – BRG Open Golf Championship Danang 2024.

Trong năm thứ 3 diễn ra, giải golf dự kiến kéo dài từ ngày 29 đến 31.8 với sự tham gia của 144 tay golf trong và ngoài nước, với giải thưởng lên đến 100.000 USD.

Đà Nẵng phát triển du lịch golf, thu hút nguồn khách chất lượng cao

Giải giao lưu golf chuyên nghiệp – nghiệp dư (Pro – Ams) trong khuôn khổ giải golf Phát triển châu Á – BRG Open Golf Championship Danang 2023

NGUYỄN TÚ

Theo Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, với lợi thế sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp trong khu vực cùng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch golf tại các thị trường quốc tế trọng điểm, TP.Đà Nẵng xác định vị thế quan trọng của du lịch golf trong chiến lược phân khúc thị trường chuyên sâu, thu hút nguồn khách chất lượng, chi tiêu cao.

Nửa đầu năm 2024, tổng số vòng golf của 3 sân golf tại Đà Nẵng đạt 88.502 vòng, tăng hơn 4.000 vòng so với cùng kỳ năm 2023 (84.327 vòng), riêng sân Legend Danang Golf Resort chiếm ưu thế với hơn 59.000 vòng.

Đà Nẵng phát triển du lịch golf, thu hút nguồn khách chất lượng cao

TP.Đà Nẵng phát triển du lịch golf nhằm hướng đến du lịch chất lượng cao

NGUYỄN TÚ

Ông Trần Chí Cường, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, cho biết việc đăng cai 3 năm liên tiếp giải golf Phát triển châu Á – BRG Open Golf Championship Danang góp phần khẳng định vị thế của Đà Nẵng là “Điểm đến sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á”. Đồng thời, đây là cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng du lịch golf của thành phố trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu của châu Á và thế giới, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao, theo đúng định hướng phát triển du lịch của thành phố.

Ông Mark Reeves, Phó tổng giám đốc Tập đoàn BRG, chia sẻ giải BRG Open Golf Championship Danang nằm trong chiến lược nâng tầm Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch chơi golf hàng đầu khu vực và thế giới. Giải đấu đặt nền tảng vững chắc, truyền cảm hứng cho các tay golf Việt Nam khi thi đấu trực tiếp với những tài năng hàng đầu của khu vực, từ đó xác định rõ nét con đường tiến tới golf chuyên nghiệp.

BRG Open Golf Championship Danang 2024 là chặng thứ 7 của chuỗi giải đấu Asian Development Tour, do Asian Tour cấp phép.

Ông Ken Kudo, Tổng giám đốc Asian Development Tour (ADT), đánh giá giải BRG Open Golf Championship Danang trở thành sự kiện thường niên đánh dấu bước tiến quan trọng của Asian Tour tại thị trường golf tiềm năng như Đà Nẵng. Hai năm qua, giải đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhà vô địch trẻ và dần trở nên phổ biến đối với các thành viên ADT.

Cùng với giải BRG Open Golf Championship Danang, TP.Đà Nẵng còn tổ chức chương trình khảo sát điểm đến và các sản phẩm du lịch golf từ ngày 27 – 30.8 với các đoàn lữ hành golf Đài Loan, Úc, Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia và giải giao lưu golf chuyên nghiệp – nghiệp dư (Pro – Ams), trải nghiệm du lịch Đà Nẵng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi