Thursday, August 8, 2024

Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn ‘phải làm’ trong năm 2024

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đã tổ chức đêm nhạc với chủ đề ‘Gathering Night’ (tối 29.7 tại TP.HCM) và công bố nhiều dự án lớn ở cột mốc kỷ niệm 20 năm theo nghề ca hát.

Hồ Ngọc Hà cho biết, 20 năm là cột mốc đánh dấu chặng đường ca hát nhiều thăng trầm của cô. Theo đó, từ lúc đi hát đến nay, cô luôn làm mọi việc bằng trái tim, với sự đam mê chứ không phải để chứng tỏ hay chứng minh bất kỳ điều gì.

Ở cột mốc 20 năm ca hát trong năm 2024 này cũng vậy, nữ ca sĩ không định làm concert vì cho rằng điều đó không cần thiết. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã “chiều lòng” người quản lý luôn đầy ắp ý tưởng, và một loạt hoạt động sẽ được khởi động, thực hiện từ nay đến cuối năm 2024.

Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024
Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024

Hồ Ngọc Hà trong chương trình Gathering Night

Ảnh: T.Luân

Điểm nhấn của sự kiện là phần thuyết trình của đạo diễn Trần Thành Trung – người quản lý lâu năm của Hồ Ngọc Hà. Anh đã “đúc kết” 20 năm sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà với 4 dấu ấn chính ở các lĩnh vực: âm nhạc, thời trang, quảng cáo, TV shows.

Nếu ai theo dõi hành trình của Hồ Ngọc Hà thì đều biết cô đã hoạt động nghệ thuật từ trước đó, nhưng năm 2004 được xem là dấu mốc Hồ Ngọc Hà chính thức ca hát với album đầu tay 24 giờ 7 ngày do nhạc sĩ Huy Tuấn sản xuất. Lần ra mắt đầu tiên của Hồ Ngọc Hà với khán giả yêu nhạc là tại chương trình Duyên dáng Việt Nam do Báo Thanh Niên tổ chức tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) khi cô hát và nhảy rất cuốn hút ca khúc 24 giờ 7 ngày của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024
Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024

Hồ Ngọc Hà giao lưu và ngồi dưới hàng ghế khán giả nghe quản lý là nhà sản xuất – đạo diễn Trần Thành Trung công bố các hoạt động của chuỗi sự kiện Hồ Ngọc Hà 20 năm từ nay đến cuối năm 2024

Ảnh: T.Luân

Đạo diễn Trần Thành Trung chia sẻ: “Suốt chặng đường đó, Hồ Ngọc Hà được xem là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhờ vậy, cô có được thành tựu đáng nể trong sự nghiệp, được xưng tụng là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt và là nghệ sĩ Việt hiếm hoi có nhiều lần được mời sang nước ngoài làm việc, biểu diễn…”.

Cụ thể, 7 hoạt động của chuỗi sự kiện Hồ Ngọc Hà 20 năm từ nay đến cuối năm 2024 gồm có: Gathering Night, đêm nhạc Love Songs tại phòng trà ở Hà Nội – TP.HCM – Đà Lạt, E.P & MV mới, phim tư liệu về Hồ Ngọc Hà, hành trình 20+ hướng đến các hoạt động thiện nguyện ở nhiều nơi trong cả nước, triển lãm thực tế ảo và cuối cùng là Music Fesitival dự kiến quy tụ 10.000 khán giả tại công viên bờ sông Sài Gòn ở Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức, TP.HCM) với 4 nam ca sĩ khách mời và các DJ quốc tế. Chương trình kết thúc loạt sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ kéo dài 5-6 tiếng, nhân vật chính sẽ đảm nhận vai trò host và có một khung giờ biểu diễn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ.

Trong đó, gây tò mò nhất là phim tư liệu về Hồ Ngọc Hà, và người trong cuộc đã hé lộ rằng sẽ có nhiều chia sẻ thẳng thắn của Hồ Ngọc Hà về các sự kiện đã xảy ra trong cuộc đời cô, lần đầu kể về những câu chuyện từng gây xôn xao dư luận.

Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024
Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024

Một số tiết mục Hồ Ngọc Hà trình diễn trong Gathering Night

Hồ Ngọc Hà công bố 7 dự án lớn 'phải làm' trong năm 2024

Hồ Ngọc Hà và đạo diễn Trần Thành Trung nhận bằng kỷ lục

Ảnh: T.Luân

Trong sự kiện Gathering Night tối qua, ê kíp cũng đã dành một bất ngờ lớn cho Hồ Ngọc Hà, khi cô được công bố xác lập kỷ lục bởi Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings). Bà Võ Lưu Lan Uyên – Phó tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Quý – Phó viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã công bố và trao bằng kỷ lục cho Hồ Ngọc Hà với nội dung “Thương hiệu âm nhạc nghệ sĩ sở hữu số lượng sản phẩm đa thể loại nhiều nhất Việt Nam” dành cho Love Songs. Từ 2009 đến nay, Love Songs đã có 11 live show và private show, 4 album, 1 phim tư liệu, 3 DVD live show, 10 studio session. Đây được xem là thành tích ấn tượng đối với một thương hiệu âm nhạc của nghệ sĩ Việt.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi