Wednesday, August 7, 2024

Mang “nụ cười nhân ái” đến với bệnh nhân nghèo

VTV.vn – Chương trình nghệ thuật thiện nguyện “Hòa nhịp yêu thương – Nụ cười nhân ái” như lời động viên tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh.

Hòa nhip yêu thương là chương trình nghệ thuật thiện nguyện lần đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, mang đến một không gian nghệ thuật đặc biệt, nơi tiếng hát ngọt ngào của các nghệ sĩ nổi tiếng hòa quyện cùng những tấm lòng nhân ái, tạo nên bản hòa ca xúc động và ý nghĩa.

Chương trình có sự sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng: NSDN Hồng Lựu, NSƯT Quế Thương, ca sĩ Lê Vĩnh Toàn, Hà Quỳnh Như, A Páo… mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc, là một món quà tinh thần quý giá, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh trên hành trình hướng tới cuộc sống khỏe mạnh hơn. Bên cạnh âm nhạc, chương trình còn mang đến những câu chuyện cảm động về những mảnh đời khó khăn được quỹ từ thiện của bệnh viện hỗ trợ.

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh mang “nụ cười nhân ái” đến cho bệnh nhân nghèo - Ảnh 1.

TS.BS CKII Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc BV Đa khoa TP Vinh phát biểu trong chương trình

Chương trình cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ, cán bộ viên chức, người lao động của bệnh viện với số tiền 450 triệu đồng được trao tặng cho quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo.

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh mang “nụ cười nhân ái” đến cho bệnh nhân nghèo - Ảnh 2.

Tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

TS.BS CKII Nguyễn Hồng Trường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Vinh chia sẻ: “Đây là nguồn động viên tinh thần để tiếp sức cho người bệnh. Thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa, góp phần mang đến niềm vui, hy vọng và sẻ chia cho những mảnh đời khó khăn”.

Thành phố Hồ Chí Minh sắp có thêm 3 bệnh viện đa khoa Thành phố Hồ Chí Minh sắp có thêm 3 bệnh viện đa khoa

VTV.vn – TP Hồ Chí Minh sẽ đưa 3 bệnh viện đa khoa vào sử dụng năm 2024 tại khu vực Hóc Môn, Củ Chi và Thủ Đức.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi