Wednesday, August 7, 2024

Tiết mục Giàu sang khiến các Anh tài của Liên minh KaMe ăn mừng hụt

VTV.vn – Là tiết mục trình diễn đầu tiên, Liên minh KaMe mang đến sân khấu tràn ngập vẻ giàu sang với loạt phụ kiện, trang phục bắt mắt cùng với đó là phần đầu tư vũ đạo ấn tượng.

Liên minh KaMe được thiết lập từ hai nhà KK và Đam mê với các Anh tài Kay Trần, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Đinh Tùng, Tăng Phúc, (S)TRONG Trọng Hiếu. Đăng Khôi và Neko Lê.

Với sự góp sức lên ý tưởng dàn dựng từ Neko Lê (người không tham gia tiết mục trình diễn đầu tiên của Liên minh), KaMe biến ca khúc Giàu sang thành câu chuyện kịch tính, hấp dẫn của hai phe chính diện và phản diện. Điều bất ngờ với khán giả khi thưởng thức tiết mục đó là hai Anh tài tương đối trầm lắng ở những vòng thi trước là Liên Bỉnh Phát và Nguyễn Trần Duy Nhất bất ngờ rap và nhảy đầy cuốn hút. Liên Bỉnh Phát mạo hiểm trình diễn múa côn còn võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất phát huy sở trường võ thuật theo cách thể hiện mới rất ấn tượng.

Tiết mục Giàu sang khiến các Anh tài của Liên minh KaMe ăn mừng hụt - Ảnh 1.

Nguyễn Trần Duy Nhất kết hợp với S(TRONG) Trọng Hiếu trong một phân đoạn trình diễn ấn tượng

Tiết mục mở màn tràn đầy năng lượng với sự phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn của các Anh tài đã khiến khán giả hết sức phấn khích. Các Anh tài thuộc Liên minh khác cũng không giấu được sự trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Khi kết quả bình chọn được công bố, có khoảnh khắc Liên minh KaMe hò reo vui mừng vì tiết mục Giàu sang được xếp số 1. Tuy nhiên, đây là số thứ tự các màn trình diễn, còn về điểm số KaMe ngậm ngùi tạm xếp vị trí cuối với 1380 điểm hỏa lực. Đây có lẽ là một trong những kết quả gây tiếc nuối và sẽ tạo nên tranh cãi ở Công diễn 2 khi mà điểm số chưa phản ánh hết những nỗ lực, công sức, và sự lột xác mà Liên minh KaMe đã mang tới chương trình.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 5: 4 tiết mục trình diễn ngang tài ngang sức, kết quả gây bất ngờ. Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 5: 4 tiết mục trình diễn ngang tài ngang sức, kết quả gây bất ngờ.

Anh trai vượt ngàn chông gai mang tới phiên bản 'Dẫu có lỗi lầm' đầy bất ngờ Anh trai vượt ngàn chông gai mang tới phiên bản “Dẫu có lỗi lầm” đầy bất ngờ

Tự Long 'bắn' rap điệu nghệ, đưa Liên minh Tinh tú lên 'đỉnh nóc' Tự Long “bắn” rap điệu nghệ, đưa Liên minh Tinh tú lên “đỉnh nóc”

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi