Wednesday, August 7, 2024

NSƯT Thái Sơn tiết lộ cảnh hậu trường hài hước trong phim Vui lên nào anh em ơi

VTV.vn – Trên trang cá nhân của mình NSƯT Thái Sơn chia sẻ những cảnh hậu trường hài hước trong phim Vui lên nào anh em ơi.

NSƯT Thái Sơn đã chia sẻ những cảnh hậu trường thú vị kèm dòng chia sẻ: “Cố gắng nhịn cười rất nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu!!!!!”.
Đó là cảnh khi anh và hai bạn diễn còn lại quay một phân đoạn cả ba nằm ngủ cạnh nhau và Thắng (NSƯT Thái Sơn) phải ngửi nách Tiến (diễn viên Anh Đức) khiến cả ba không thể nhịn được cười và đã phải quay lại rất nhiều lần. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, NSƯT Thái Sơn cũng tiết lộ, quá trình quay bộ phim này anh và các bạn diễn luôn cố gắng “nhịn” cười lâu nhất có thể, nhưng mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Hậu trường phim Vui lên nào anh em ơi được NSƯT Thái Sơn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Một cảnh quay khác của NSƯT Thái Sơn và diễn viên Anh Đức cũng không thể “nhịn” cười (Nguồn: FBNV)

Vai Thắng của NSƯT Thái Sơn được xem là “đo ni đóng giày” cho anh. Với tính cách hơi khờ khạo nhưng bộc trực, thẳng thắn, nhân vật Thắng “gà” được khán giả yêu thích. Với cách nói chuyện chậm rãi, hơi tưng tửng nhưng cũng rất khôn của nhân vật Thắng cùng với sự kết hợp ăn ý của các bạn diễn, vai diễn của NSƯT Thái Sơn một lần nữa “ghi điểm” với khán giả.
“Sơn đóng rất hay và đời, chúc em có vai diễn hay trong phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi, lâu rồi mới được xem bộ phim về tình bạn hay, hết lòng vì nhau, ở xã hội hiện này cũng ít có được tình bạn đẹp như thế”; “Mình là khán giả cũng chả nhịn được cười khi xem Trần Thái Sơn diễn cơ. Chúc bạn mãi thành công, mang nhiều niềm vui cho các tớ nhé”; “Ôi Sơn ơi giờ bị nghiện Sơn rồi thì làm sao hả Sơn, xem lại Dưới bóng cây hạnh phúc cứ tua đến đoạn có Sơn để xem cơ”… là một số nhận xét tích cực trong rất nhiều nhận xét khán giả dành cho nhân vật của Thanh Sơn.

NSƯT Thái Sơn tiết lộ cảnh hậu trường hài hước trong phim Vui lên nào anh em ơi  - Ảnh 3.

Vai Thắng do NSƯT Thái Sơn đảm nhiệm nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Vui lên nào anh em ơi của đạo diễn Vũ Minh Trí xoay quanh nhóm bạn 30 tuổi là Tiến (Anh Đức), Thắng (NSƯT Thái Sơn) và Hưng (Tô Dũng). Hành trình trưởng thành của họ nhiều tình huống dở khóc dở cười vì hàng chục lần khởi nghiệp thất bại, rồi lại rơi vào nợ nần. May mắn là bên cạnh họ vẫn còn những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu (Anh Đào) – cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con của Tiến – hay Nhung (Huyền Thạch) mê tiền nhưng trượng nghĩa. Phim lấy bối cảnh nông thôn, các tình huống không bi lụy mà hài hước, nhẹ nhàng. Trong phim NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Đức Khuê lần đầu làm việc với các nghệ sĩ trẻ Anh Đào, Huyền Thạch, Tô Dũng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi