Thursday, August 8, 2024

Vóc dáng săn chắc của Trịnh Tú Văn ở tuổi 52

Ở tuổi 52, Trịnh Tú Văn vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm, săn chắc không chút mỡ thừa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Trịnh Tú Văn còn ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng như Chung Vô Diệm, Bao la vùng trời… Ở tuổi 52, ngôi sao Cbiz vẫn khiến dân tình phải ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung, thân hình săn chắc, khỏe khoắn không chút mỡ thừa nhờ duy trì thói quen tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học.

Vóc dáng săn chắc của Trịnh Tú Văn ở tuổi 52

Trịnh Tú Văn từng cho biết việc tập luyện nghiêm túc đã giúp cô thoát khỏi chứng trầm cảm, cân bằng sức khỏe tinh thần sau bê bối chồng ngoại tình. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện hơn 16 năm và khẳng định tập luyện mang lại cho cô nhiều lợi ích.

Người đẹp thích đi bộ đường dài, chạy bộ hoặc áp dụng các bài tập cường độ cao trong thời gian ngắn để tiêu hao calo dư thừa, cải thiện sức bền và củng cố độ săn chắc cho cơ thể.

Vóc dáng săn chắc của Trịnh Tú Văn ở tuổi 52

Trịnh Tú Văn chia sẻ, một trong nhưng điều hạnh phúc nhất khi tập luyện chăm chỉ đó là cô sẽ được ăn uống thoải mái hơn so với việc phải kiêng khem hà khắc những món đồ ăn vặt yêu thích cũng như tinh bột.

Những lúc cần giữ dáng, nữ ca sĩ sẽ ăn khoai lang tím. Cô để khoai lang nấu chín trong tủ lạnh qua đêm, sau đó hâm nóng trước khi ăn, theo cô điều đó giúp tạo ra chất kháng tinh bột, giảm thiểu lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

Vóc dáng săn chắc của Trịnh Tú Văn ở tuổi 52

Dù không quá nghiêm khắc với bản thân trong chuyện ăn uống, nhưng nữ ca sĩ cũng không bao giờ lựa chọn những món kém lành mạnh. Cô xem mục đích chính của việc duy trì lối sống lành mạnh là để được sống khỏe, nuôi dưỡng cơ thể tốt nhất, thay vì giảm cân hay chạy theo bất cứ tiêu chuẩn nào về vẻ đẹp.

Vóc dáng săn chắc của Trịnh Tú Văn ở tuổi 52

Trịnh Tú Văn cũng tiết lộ công thức súp rau củ tự làm giúp tăng cường nhu động rộng, giảm cân mà cô thường áp dụng khi cần.

Nguyên liệu gồm:

– 4-6 quả cà chua.

– 1 bắp cải.

– 1 cần tây.

– 6 củ hành tây.

– 2 trái ớt xanh.

Cách thực hiện:

– Rửa sạch các nguyên liệu rồi cho vào nồi, đổ nước đun sôi.

– Sau đó thêm chút muối, tiêu, nêm cho vừa ăn là có ngay món súp rau củ thơm ngon, có lợi cho sức khỏe đường ruột và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

Vóc dáng săn chắc của Trịnh Tú Văn ở tuổi 52

Ngoài ra, Trịnh Tú Văn còn ưu tiên bổ sung nước cho cơ thể bằng nước lên men, một loại đồ uống có ga, lên men từ nấm và nước đường, giúp cảm thiện chỉ số vòng eo hiệu quả.

Thu Vân (theo B321)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi