Wednesday, August 7, 2024

Universal Pictures làm phim tiểu sử Britney Spears

Universal Pictures đã giành được bản quyền chuyển thể cuốn hồi ký bán chạy của Britney Spears mang tên ‘The Woman in Me’. Phim do Jon M. Chu đạo diễn (nổi tiếng với phim ‘Crazy Rich Asians’) và Marc Platt sản xuất.

Britney Spears chia sẻ tin tức về “dự án bí mật” trên mạng xã hội, viết rằng Platt “luôn làm ra những bộ phim tôi yêu thích” và nói với người hâm mộ “hãy theo dõi” để biết thêm chi tiết.

Universal Pictures chuyển thể quyền hồi ký của nữ ca sĩ thắng giải Grammy (phát hành vào tháng 10 năm ngoái, bán được hơn 2,5 triệu bản chỉ riêng tại Mỹ) trong một cuộc đấu giá có tính cạnh tranh cao.

Universal Pictures làm phim tiểu sử Britney Spears

Britney Spears thoát khỏi quyền giám hộ của cha vào tháng 11.2021

CNN

Trong cuốn sách, Britney Spears ghi lại hành trình đến với sự nổi tiếng của một siêu sao nhạc pop từ những ngày còn ở “Câu lạc bộ chuột Mickey” cho đến vụ kiện bảo hộ được công khai và giám sát chặt chẽ của cô, với sự thẳng thắn và hài hước đáng chú ý. Cuốn sách trung thực đến tàn nhẫn, đi sâu vào mối quan hệ của cô với bạn trai cũ Justin Timberlake và gia đình, ghi lại bản chất “săn mồi” của những người xung quanh cô trong nỗ lực kiểm soát cuộc sống của nữ danh ca.

Sách nói – do nữ diễn viên được đề cử giải Oscar Michelle Williams đọc, với phần giới thiệu của Britney Spears – là cuốn sách bán chạy nhất trong lịch sử của nhà xuất bản Simon & Schuster.

Britney Spears cho biết: “Tôi đã dồn hết tâm huyết vào cuốn hồi ký của mình và tôi biết ơn người hâm mộ, độc giả trên toàn thế giới vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của họ”.

Universal Pictures làm phim tiểu sử Britney Spears

Bìa cuốn hồi ký The Woman in Me của Britney Spears

CNN

Universal có thành tích thành công với các bộ phim tiểu sử âm nhạc, bao gồm Straight Outta Compton năm 2015, thu về hơn 200 triệu USD, 8 Mile năm 2002, thu về 250 triệu USD trên toàn cầu. Hãng phim hiện đang phát triển bộ phim tiểu sử về rapper Snoop Dogg, cũng như một bộ phim lấy cảm hứng từ âm nhạc của Prince, do Proximity Media của Ryan Coogler sản xuất. Hãng Universal gần đây cũng đã hoàn thành một dự án của Pharrell Williams và Michel Gondry, lấy cảm hứng từ khu phố thời thơ ấu của những người chiến thắng giải Grammy.

Trong khi đó, phần đầu tiên của bộ phim chuyển thể vở nhạc kịch ăn khách trên sân khấu Broadway Wicked của Chu và Pratt, với sự tham gia của Cynthia Erivo (từng đoạt giải Emmy, Grammy, Tony) và Ariana Grande (đoạt giải Grammy) sẽ ra rạp vào ngày 22.11 tới. Wicked Part Two có lịch ra mắt vào ngày 26.11.2025.

Britney Spears thoát khỏi quyền giám hộ của cha vào tháng 11.2021. Ngoài việc thường xuyên đăng video nhảy của mình lên Instagram, đầu năm nay cô tuyên bố “sẽ không bao giờ” quay trở lại ngành công nghiệp âm nhạc và thay vào đó, cô đã viết nhạc cho các nghệ sĩ khác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi