Thursday, August 8, 2024

6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận

Mái tóc đẹp góp phần tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, đặc biệt với các cô nàng phải đeo kính mỗi ngày thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp rất quan trọng.

6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận
Tóc xoăn nhẹ: Đây là kiểu tóc đẹp có độ xoăn nhẹ, bồng bềnh rất phù hợp cho những cô nàng cận thị phải đeo kính thường xuyên. Những lọn tóc xoăn nhẹ tạo sự chuyển động tự nhiên, giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại. Kiểu tóc này không chỉ dễ dàng hòa hợp với mọi kiểu gọng kính mà còn có thể dễ dàng tạo kiểu tại nhà, giúp bạn luôn trông thật phong cách tươi mới.
6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận
Tóc đuôi ngựa rối nhẹ: Cách buộc đuôi ngựa và đánh rối nhẹ luôn là kiểu tóc phá cách trong lối tạo kiểu, giúp tăng độ phồng cho tóc, mang đến diện mạo cá tính hơn cho các nàng đeo kính. Để thực hiện, bạn hãy chia tóc làm 2 và buộc phần dưới trước để định hình, sau đó nhẹ nhàng cột phần tóc còn lại. Đồng thời, uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo hiệu ứng đánh rối tự nhiên tô điểm cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động.
6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận
Tóc lob layer dài uốn cụp: Kiểu tóc này giúp làm dịu các khuyết điểm và tạo cảm giác thon gọn, hài hòa hơn cho những cô nàng đeo kính sở hữu mặt tròn hoặc vuông. Với độ dài vừa phải và hiệu ứng ôm sát khuôn mặt, mốt tóc lob layer mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. Bên cạnh đó, cách tỉa layer bồng bềnh với các sợi tóc đan xen tự nhiên giúp mẫu tóc không bị xẹp và mất nếp khi bạn đeo kính trong cả ngày. Ngoài ra, tóc lob layer uốn cụp không “kén” dáng kính, nàng có thể linh hoạt “biến hóa” phong cách thời trang theo sở thích.
6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận
Tóc dài mái thưa: Kiểu tóc này được các tín đồ làm đẹp rất ưa chuộng. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay, tóc dài mái thưa vẫn đang “làm mưa làm gió” nhờ khả năng tạo kiểu linh hoạt, che đi mọi khuyết điểm phần trán và đặc biệt trung hòa cảm giác nặng nề khi đeo kính. Nàng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày của tóc để tôn lên các dáng mặt khác nhau như tròn, vuông, dài hay trái xoan.
6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận
Tóc búi cao buông xõa phần mái: Đây là gợi ý kiểu tóc đẹp mà các cô nàng thường xuyên đeo kính không nên bỏ qua. Khác với tóc búi gọn truyền thống, mẫu tóc này nổi bật với phần mái bay được uốn xoăn, giúp tô điểm diện mạo thêm năng động, trẻ trung và che đi khuyết điểm trên gương mặt. Cách búi tóc này rất dễ thực hiện tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu mà vẫn có được vẻ ngoài cuốn hút.
6 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng đeo kính cận
Tóc tết 2 bên: Là một những kiểu tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt phù hợp với các cô nàng đeo kính. Mẫu tóc thắt 2 bím mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính hơn. Đây là kiểu tóc “hack tuổi” được nhiều thần tượng K-Pop yêu thích như Jennie (Blackpink), Nayeon (Twice), Yeji (ITZY)… Chị em có thể biến tấu linh hoạt các kiểu tết khác nhau như tết thác nước và xương cá, giúp mái tóc gọn gàng, vào nếp để không bị vướng vào gọng kính.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi