Wednesday, August 7, 2024

Công an Quận 3 xử phạt người đàn ông đi ngược chiều còn đậu xe giữa đường

Ngày 05/8, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) – Trật tự CAQ3 đã làm việc với ông Nguyễn Văn T. (42 tuổi, ngụ TPHCM)-  người có liên quan đến một đoạn clip “xấu xí” được đăng tải trên MXH trước đó.

Cụ thể, có một đoạn clip được cắt từ camera hành trình ghi lại cảnh ông T. cùng nhiều người khác đi ngược chiều trên đường Hai Bà Trưng. Thời điểm này, chiếc xe máy do ông T. điều khiển chạy ngược chiều, chở theo một em bé. Vì không được ô tô chạy đúng chiều nhường đường, ông T. đã quay đầu xe máy rồi đậu giữa đường, chặn đường di chuyển của ô tô.

Sau đó, ông T. đã bế con vào vỉa hè. Gần chục phút sau, ông quay trở lại và rời đi cùng xe máy. Hành động của ông T. đã gây kẹt xe và phản ứng từ cộng đồng mạng.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của ông, cho rằng hành vi này không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho chính con ông và những người tham gia giao thông khác.

Sau khi xác minh, Đội CSGT – Trật tự, CAQ3 đã phát giấy mời cho ông T. lên trụ sở để làm việc. Theo đó, ông T. đã bị xử phạt 2 lỗi.

Công an Quận 3 xử phạt người đàn ông đi ngược chiều còn đậu xe giữa đường

CAQ3 đã làm việc với ông T. vào ngày hôm nay (05/8) 

Đầu tiên, ông T. đã có hành vi vi phạm khi điều khiển xe mô tô chạy ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều, với mức phạt tiền là 1,5 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Tiếp đến, người này có hành vi đỗ xe ở lòng đường đô thị gây cản trở giao thông, với mức phạt tiền là 350.000 đồng.

Trong buổi làm việc với lực lượng CSGT, ông T. phân trần rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang vội vàng đưa con bị sốt cao đến bệnh viện.

Do gặp tình trạng giao thông đông đúc, ông đã quyết định đi ngược chiều. Khi gặp một chiếc ô tô l, ông đã phản ứng nóng nảy bằng cách quay đầu xe máy chặn đầu chiếc ô tô.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi