Friday, August 9, 2024

SCJ mở dịch vụ bán vé máy bay nội địa và quốc tế: Giá tiết kiệm, tiện lợi và uy tín

Từ 18/07/2024, Công ty TNHH SCJ TV Shopping (SCJ) chính thức mở gói dịch vụ mới – bán vé máy bay nội địa và quốc tế, nhằm đáp ứng các nhu cầu di chuyển cũng như du lịch trong và ngoài nước, giúp bạn an tâm sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Bay cùng SCJ, cất cánh dễ dàng mang trải nghiệm mới
 
Bước tiếp hành trình năm thứ 14 với tinh thần không ngừng nỗ lực “mở giới hạn”, SCJ tiếp tục làm mới chính mình bằng việc mở thêm nhiều dịch vụ tiện ích ngoài kinh doanh các mặt hàng sức khỏe và tiêu dùng. Mới nhất là dịch vụ bán vé máy bay tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, AirAsia, Singapore Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, China Southern Airlines,…
 
scj-mo-dich-vu-ban-ve-may-bay-noi-dia-va-quoc-te-gia-tiet-kiem-tien-loi-va-uy-tin
 
SCJ chính thức mở dịch vụ bán vé máy bay nội địa và quốc tế
 
 
Mỗi hành trình cất cánh với bạn có thể là chuyến du lịch trải nghiệm cùng người thân hay bạn bè, là chuyến đi xê dịch khám phá một mình, là chuyến công tác xa, là chuyến bay trở về nhà,… Còn với SCJ, chuyến bay nào cũng là một hành trình kết nối để giúp bạn bay thỏa thích mà không lo giá vé tăng cao, hết vé hay lịch trình không đảm bảo. 
 
5 lý do bạn nên mua vé máy bay tại SCJ
 
Giá tốt cạnh tranh: SCJ liên kết trực tiếp với kho vé từ các hãng hàng không nên mức giá bán cuối cùng là mức giá tốt nhất đã bao gồm thuế và phí dịch vụ. Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
 
Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Ngoài việc săn được giá vé cơ bản siêu hời, bạn còn có cơ hội hưởng thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi đặt vé khứ hồi, bay theo nhóm, hay mua thêm các dịch vụ đi kèm trong chuyến bay,… 
 
scj-mo-dich-vu-ban-ve-may-bay-noi-dia-va-quoc-te-gia-tiet-kiem-tien-loi-va-uy-tin
 
Ra Bắc hay vào Nam, đi dọc miền đất nước thưởng ngoạn cảnh đẹp muôn phương
 
Đặt vé đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi: Thủ tục đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết, nhân viên của SCJ sẽ tiến hành tìm kiếm, lọc chuyến và tư vấn chuyến bay theo mức giá, thời gian, hãng bay, hạng ghế,… sát với yêu cầu mua vé của bạn. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình, tiết kiệm thời gian và chi phí. 
 
Chính sách hoàn hủy rõ ràng: Nếu có sự cố đột xuất không thể bay theo lịch trình đã đặt, bạn hoàn toàn được hủy vé và nhận lại tiền vé máy bay theo chính sách. Vấn đề này sẽ được giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. 
 
Tư vấn tận tình: Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc 24/7 kể cả ngày cuối tuần hay nghỉ lễ, giúp bạn an tâm bay nội địa và tự tin du hí quốc tế.
 
scj-mo-dich-vu-ban-ve-may-bay-noi-dia-va-quoc-te-gia-tiet-kiem-tien-loi-va-uy-tin
 
Bay quốc tế rẻ không tưởng, thỏa sức khám phá sắc màu khắp năm châu
 
Đặt vé rẻ hơn, Tết về sớm hơn!
 
Tết không ở quyển lịch báo ngày, Tết không cần chờ đến 30, mà trông thấy Tết ngay khi bạn đặt vé bay trở về. Đón Tết không còn canh cánh nỗi lo vé bị nâng giá, khan vé, hết vé, vé giả,… vì SCJ nay đã mở bán vé bay Tết 2025.
 
scj-mo-dich-vu-ban-ve-may-bay-noi-dia-va-quoc-te-gia-tiet-kiem-tien-loi-va-uy-tin
 
Nhiều hãng bay đã bắt đầu mở bán vé Tết, đặt vé sớm với nhiều ưu đãi tại SCJ
 
Đặt vé càng sớm giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể và tránh trường hợp hết vé. Bên cạnh đó, nếu đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về hãng hàng không, ngày giờ bay và ghế ngồi. 
 
*Liên hệ tư vấn và đặt mua vé:
 
– Công ty TNHH SCJ TV Shopping
– Hotline: 028 3620 8607
– Địa chỉ: 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi