Wednesday, August 7, 2024

Tháng 8 tràn ngập giải trí đỉnh cao trên K+

Trong tháng 8/2024, K+ sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc giải trí đa dạng với hàng loạt chương trình và phim đặc sắc. Hãy cùng khám phá để không bỏ lỡ những giây phút thư giãn tuyệt vời!

 
Phim Hoạt hình
 
1. Oggy và Những chú gián tinh nghịch/Oggy & The Cockroaches – Next Generation, phát sóng: 17:00 hàng ngày trên kênh K+KIDS, từ 10/8. Bộ phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của chú mèo màu xanh đáng yêu Oggy. Mỗi tập phim là một chuỗi những trò đùa nghịch ngợm không ngừng nghỉ. Từ việc biến căn bếp thành một chiến trường với những chiếc nồi, chảo bay lượn cho đến việc tạo ra những cỗ máy kỳ lạ để trêu chọc Oggy, ba chú gián luôn tìm cách làm cho cuộc sống của cậu trở nên đảo lộn. 
 
Phim Truyền hình dài tập (Hàn Quốc)
 
1. Gia Đình Hoàn Hảo/Perfect Family. Phát sóng song song lúc 22:00 Thứ 4-5 hàng tuần trên kênh K+CINE, từ 14/8. xoay quanh cuộc sống của cô học sinh gương mẫu Sun Hee và gia đình tưởng chừng như hoàn hảo của cô. Tuy nhiên, cái chết của người bạn thân Kyung Ho không chỉ là một mất mát lớn mà còn là khởi đầu của những bí mật kinh hoàng. Điều kỳ lạ hơn là phản ứng của mẹ Sun Hee trước thảm kịch ấy. Đối với bà, quan trọng nhất là duy trì hình ảnh “gia đình hoàn hảo” và bà sẽ làm mọi thứ để duy trì hình ảnh danh giá ấy. Liệu Sun Hee có thể vượt qua những cú sốc trước cái chết của người bạn thân và tìm ra những sự thật động trời phía sau?  
 
2. Lọ Lem 2 Giờ Sáng/Cinderella At 2AM. Phát sóng từ 24/8. Phim kể câu chuyện về Ha Yoon Seo là một người phụ nữ độc thân xinh đẹp và là quản lý cho một công ty lớn. Lúc còn trẻ, cô đã rời bỏ gia đình và em trai vì bạo lực gia đình.  Ha Yoon Seo có một mối tình yên bình bên cạnh bạn trai tên Seo Joo Won, là đồng nghiệp cùng công ty. Tuy nhiên, sự yên bình ấy không kéo dài được lâu khi cô phát hiện sự thật bạn trai mình là con trai của gia đình chaebol chủ công ty nơi cô đang làm việc. Từ đó những sóng gió liên tục ập đến, thử thách tình yêu của Ha Yoon Seo và Seo Joo Won. Liệu cô ấy sẽ làm gì để gìn giữ tình yêu của mình? 
 
Phim Điện ảnh quốc tế
 
1. Chùm phim hành động
 
o Phát sóng lúc 21:00 Thứ 5 hàng tuần trên K+ACTION
o Chuỗi phim hành động đầy kịch tính trong tháng 8 này gồm:
Nâng Cấp/Upgrade (1/8)
Đàn Ông Song Tử/Gemini Man (8/8)
Người Hùng Củ Chuối 2/Kick-Ass 2 (15/8)
Sát Thủ: Mật Danh 47/Hitman: Agent 47 (22/8)
Thị Trấn Nhuốm Máu/In A Valley Of Violence (29/8)
 
2. Chùm phim bom tấn
 
o Phát sóng lúc 20:00 Thứ 6 hàng tuần trên kênh K+CINE
o Khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn:
Jason Bourne (2/8)
Xe Cấp Cứu/Ambulance (9/8)
Người Băng/Iceman (16/8)
Cao Bồi Và Người Ngoài Hành Tinh/Cowboys & Aliens (23/8)
Quái Vật Không Gian/Alien: Covenant (30/8)
 
3. Chùm phim hài
 
o Phát sóng: 20:00 Thứ 7 hàng tuần trên kênh K+CINE
o Những bộ phim hài sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong tháng 8 này gồm có:
Tang Gia Bối Rối/Death At A Funeral (7/8)
Đầu Gấu Đụng Đầu Đất/Bear Man (14/8)
Chắc Anh Đồng Ý/Maybe I Do (21/8)
Chàng Béo Cứu Tinh/Here Comes The Boom (28/8)
 
Các sự kiện thể Thao trực tiếp
 
1. Ngoại Hạng Anh: Các ông lớn như Manchester United, Liverpool, Manchester City sẽ đối đầu nhau trong những trận đấu đầy kịch tính. Đừng bỏ lỡ cơ hội được đắm mình trong không khí sôi động của sân cỏ và những màn tranh tài nảy lửa của hàng trăm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Manchester United – Fulham (17/8)
Ipswich – Liverpool (17/8)
Chelsea – Manchester City (18/8)
Brighton – Manchester United (24/8)
Manchester City – Ipswich (24/8)
Liverpool – Brentford (25/8)
Arsenal – Brighton (31/8)
West Ham – Manchester City (31/8)
 
2. LIV Golf: Cùng theo dõi LIV Greenbrier để chiêm ngưỡng những cú swing hoàn hảo và những pha cứu bóng ngoạn mục của các golfer hàng đầu thế giới.
 
o LIV Greenbrier (16-18/8)

3. Giải Vô Địch Đối Kháng UFC với những trận đấu đầy kịch tính: Các võ sĩ hàng đầu sẽ đối đầu nhau trong những màn so tài nảy lửa, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Fight Night 166: Sandhagen vs. Nurmagomedov (4/8)

Fight Night 167: Tybura vs. Spivac 2 (11/8)
UFC 305: Late Prelims (18/8)
UFC 305: du Plessis vs. Adesanya (18/8)
 
4. Giải Đua Xe F1: Các tay đua sẽ tranh tài hết mình trên những đường đua danh giá nhất thế giới. Những chiếc xe đua F1 với tốc độ chóng mặt, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy kịch tính.
 
Formula 1 Heineken Dutch Grand Prix 2024 (23-25/8)
Formula 1 Pirelli Gran Premio D’Italia 2024 (30/8-1/9)
Tháng 8 này, hãy đón xem những nội dung đặc sắc trên K+ để tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời!
 
Gói kênh K+ đã có trên hệ thống truyền hình của SCTV. Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV và đăng ký gói kênh K+ để thưởng thức những siêu phẩm có trên K+ cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878. 
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi