Wednesday, August 7, 2024

Đà Nẵng: Ra mắt Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa được đưa vào hoạt động tại địa chỉ 69 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), nhằm lan tỏa những giá trị trong di sản của cố Tổng Bí thư để lại cho Đảng và nhân dân.

Ngày 5.8, Cơ quan thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Trung – Tây nguyên và Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Đà Nẵng phối hợp Câu lạc bộ Sách đồng hành TP.Đà Nẵng, Hội LHTN TP.Đà Nẵng tổ chức trưng bày Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (69 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Cẩm Lệ).

Đây là không gian giới thiệu các tác phẩm sách, bài viết trên Tạp chí Cộng sản của cố Tổng Bí thư cho cán bộ, đảng viên và người dân tham quan, nghiên cứu.

Việc tổ chức Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhằm lan tỏa những giá trị trong di sản của cố Tổng Bí thư để lại cho Đảng và nhân dân.

Đà Nẵng: Ra mắt Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các đại biểu tham quan không gian trưng bày

NGUYỄN TÚ

Những di sản của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo toàn diện của Đảng mà còn là nguồn cảm hứng cho thế hệ tương lai.

Ông Trịnh Quốc Bảo, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sách đồng hành chia sẻ: “Sự kiện ra mắt Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đà Nẵng như sự tri ân sâu sắc dành cho cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng thời mong muốn lan tỏa cho các bạn trẻ tinh thần của ông về lòng yêu nước và bảo vệ Tổ quốc, tinh thần học tập, phấn đấu không ngừng, tinh thần đoàn kết, giản dị, đạo đức và trách nhiệm, bảo vệ và phát huy văn hóa dân tộc, kiên định và quyết tâm. Những giá trị này giúp thế hệ trẻ hiểu rõ trách nhiệm đối với đất nước, từ đó cống hiến cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Mong rằng không gian sẽ thu hút được đông đảo độc giả và các bạn trẻ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi