Thursday, August 8, 2024

Bí quyết để có “làn da 0 tuổi” của phú bà U90 Martha Stewart

Dù đã bước sang tuổi 83 nhưng làn da của doanh nhân, nhà văn Martha Stewart luôn mịn màng, rạng rỡ, được nhiều người ngưỡng mộ.

Bí quyết để có “làn da 0 tuổi” của phú bà U90 Martha Stewart

Doanh nhân Martha Stewart thích làm vườn nên bà chống nắng cho da rất kỹ.

Quy trình chăm sóc da chi tiết của nữ doanh nhân Martha Stewart (83 tuổi) luôn được nhiều người quan tâm vì bấy lâu, đây được xem là thông tin bí mật của riêng bà.

Tuy nhiên, mới đây, 2 bác sĩ da liễu của riêng bà Martha Stewart đã chia sẻ cụ thể về quy trình chăm sóc da của bà. Cả hai đã đồng hành nhiều năm trong việc hỗ trợ phương pháp chăm sóc và điều chế mỹ phẩm riêng cho nữ doanh nhân.

Họ kết luận làn da tuyệt đẹp của nữ phú bà phần lớn do thói quen chăm sóc da được duy trì thường xuyên, kỷ luật và toàn diện từ trong ra ngoài.

Tuyệt chiêu chăm sóc da

Thói quen chăm da thường ngày của bà Martha Stewart khá đơn giản.

Vào sáng đầu ngày, bà đắp mặt nạ giấy, dùng kem dưỡng mắt chuyên sâu. Kem chống nắng được trộn với kem dưỡng ẩm và thoa lên khắp cơ thể. Trong ngày, bà Martha Stewart xịt khoáng liên tục để cấp ẩm và làm dịu da.

Bí quyết để có “làn da 0 tuổi” của phú bà U90 Martha Stewart

Làn da mặt được khen trẻ hơn tuổi của bà Martha Stewart là kết quả từ thói quen chăm sóc da được duy trì trong thời gian dài.

Điều làm nên sự khác biệt trong chế độ chăm sóc da của bà Martha Stewart chính là loại huyết thanh được điều chế riêng. Bác sĩ phân tích da của nữ doanh nhân để đo lường mức độ tổn thương do ánh sáng và quá trình tiến triển của nếp nhăn. Sau đó điều chế sản phẩm chủ yếu có tác dụng dưỡng ẩm.

Bác sĩ cũng tiết lộ bà Martha Stewart không thích mỹ phẩm có chất tẩy mạnh và đặc biệt quan tâm đến chất kem chống nắng. Bà cũng ưu tiên đưa nghệ tây vào các mỹ phẩm chăm sóc da của mình.

Kỷ luật mới đạt kết quả

2 bác sĩ đều khen bà Martha Stewart ở tính kỷ luật trong chăm sóc da. Bà rất tuân thủ các bước chăm sóc da mỗi ngày, siêng bôi lại kem chống nắng.

“Martha Stewart không bôi qua loa mà thoa kem chống nắng rất kỹ ở mặt, ngực, mu bàn tay và bất kỳ nơi nào mà da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”, bác sĩ Bhanusali chia sẻ.

Bí quyết để có “làn da 0 tuổi” của phú bà U90 Martha Stewart

Dù không tránh được dấu hiệu tuổi tác nhưng nếu chăm sóc kỹ, Martha Stewart nói phụ nữ vẫn sẽ trẻ hơn tuổi thật.

Phương pháp điều trị thẩm mỹ

Không giống như nhiều người nổi tiếng phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, bà Martha Stewart rất cởi mở vì mục tiêu của bà là duy trì sắc đẹp. Nữ doanh nhân sử dụng chất làm đầy sinh học để kích thích các nguyên bào sợi sản sinh collagen ở vùng má và hàm.

Ngoài ra, bà có tiêm ít botox quanh mắt.

Bác sĩ cho biết phụ nữ ở tuổi 50 trở đi nên chọn tiêm chất làm đầy sinh học thay cho botox. Họ tiết lộ bà Martha Stewart thích áp dụng các phương pháp thẩm mỹ không can thiệp.

Thực phẩm là thuốc trường sinh

Bà Martha Stewart luôn chú trọng thực phẩm nạp vào cơ thể. Vào mỗi sáng, bà uống 1 ly nước ép rau xanh vì chúng chứa hàm lượng chất chống oxy hoá cao.

Công thức nước uống thường xuyên được bà sử dụng gồm: cần tây, dưa leo, rau mùi tây, rau bina, bạc hà, một chút gừng, lê xanh, 1 múi cam để nguyên vỏ và cân bằng ngọt với đu đủ, xoài hoặc dứa.

Bà cũng ăn nhiều rau xanh, hạn chế dầu mỡ.

Minh Tú (theo Vogue)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi