Thursday, August 8, 2024

FIFTY FIFTY đã sẵn sàng trở lại cùng diện mạo mới

Cùng với Keena, ba thành viên mới của FIFTY FIFTY đều đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn tái ra mắt lần này.

FIFTY FIFTY đã sẵn sàng trở lại cùng diện mạo mới

 

Rạng sáng nay (7/8), FIFTY FIFTY đã công bố lộ trình ra mắt đầu tiên, đánh dấu sự trở lại hoành tráng của nhóm với thị trường âm nhạc K-Pop. Theo đó, nhóm sẽ bắt đầu quảng bá và giới thiệu thành viên bắt đầu từ ngày 9/8 tới.

Những video này sẽ giới thiệu cho khán giả những gương mặt thành viên sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của FIFTY FIFTY. Ngoài ra, Keena cũng trở lại với diện mạo mới, hứa hẹn sự bùng nổ của nhóm hậu lùm xùm hợp đồng trước đó.

Ở thời điểm hiện tại, công ty chủ quản ATTRAKT vẫn giấu kín thông tin về những thành viên mới. Khuôn mặt của 3 cô gái cũng được giấu kín trong bức ảnh quảng bá, chỉ để lộ hình ảnh của Keena đang ôm các thành viên mới.

Cũng trong thông báo, nhóm nhạc nữ của ATTRAKT sẽ ra mắt mini album thứ 2 vào ngày 20/9, kèm theo đó là một show biểu diễn ra mắt.

Sau hàng loạt lùm xùm kiện tụng, đây vẫn là nhóm nhạc được đánh giá là có tiềm năng của làng âm nhạc K-Pop khi mang về bản hit đầu tay Cupid. Không chỉ được khán giả Hàn Quốc ủng hộ, Cupid còn là bản hit toàn cầu khi xếp hạng cao trên BXH Billboard Hot 100 trong nhiều tuần, thậm chí là lọt vào BXH cuối năm của Billboard. Chính vì vậy, sự trở lại của nhóm được kỳ vọng rất nhiều.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi