Thursday, August 8, 2024

Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo ”con kiến” đầy mê hoặc

Karina (aespa), Dahyun (TWICE), Jennie (BlackPink), Yuna (ITZY)… sở hữu vòng eo săn chắc, cơ bụng nổi rõ múi khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Karina (aespa): Là thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc aespa, Karina cao 1m68, sở hữu tỷ lệ cơ thể không thua kém người mẫu, đặc biệt là vòng eo bé xíu, săn chắc không chút mỡ thừa và đôi chân dài miên man. Với lợi thế hình thể, mỗi khi diện áo croptop khoe eo, Karina khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Ngoài chế độ ăn lành mạnh, Karina thường nhảy vũ đạo, gym và yoga để giữ cho dáng vóc nuột nà, không lên cân. Cô cũng luôn ý thức về cân nặng, thậm chí cân đo mỗi ngày để điều chỉnh ăn uống, tập luyện.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Jennie (Blackpink): Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Jennie đã khiến người hâm mộ K-Pop choáng váng trước thân hình hoàn hảo, không chút mỡ thừa. 2 điểm mạnh cơ thể thường được nữ idol khoe nhất là bờ vai ngang theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc và vòng eo “con kiến”.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Để giữ được vóc dáng cân đối, vòng eo thon thả mà bao cô gái mơ ước, Jennie có không ít bí quyết giảm cân. Nữ ca sĩ sẽ ăn rau và trái cây cho đến khi no, sau đó mới ăn đạm như thịt cá, tinh bột. Ngoài ra, cô cũng bổ sung bột yến mạch giúp giảm cân mà vẫn bổ dưỡng và đủ no, luôn duy trì chế độ ăn rất nhạt, ít natri.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Ryujin (ITZY): Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu dáng người quả lê, với số đo ba vòng lần lượt 81-61-93. Vòng eo của Ryujin không chỉ bé xíu, mà còn rất săn chắc. Cô nàng thường xuyên diện kiểu áo croptop để phô diễn hình thể gợi cảm.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Thực đơn ăn kiêng hàng ngày của cô nàng đơn giản, lành mạnh với các món luộc, hạn chế dầu mỡ. Đồng thời tăng cường chế độ luyện tập để giữ gìn vóc dáng săn chắc.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Yuna (ITZY): Yuna sở hữu chiều cao 1,71m nhưng chỉ nặng 48kg, thân hình mảnh mai khiến nhiều cô gái mơ ước. Dân mạng không ít lần khen ngợi vòng eo siêu thực, vô cùng săn chắc của nữ idol sinh năm 2003.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Để giữ dáng, nữ thần tượng đặc biệt chú trọng việc lựa chọn thực phẩm. Bữa trưa của cô thường có thịt bò, mỳ ống hoặc bánh mì kẹp thịt. Bữa tối, cô ăn salad ức gà không thêm xốt. Cô thường xuyên tập nhảy với cường độ cao giúp tiêu hao nhiều calo, thân hình thon gọn hơn.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Dahyun (Twice): Tuy chỉ cao 1m59 – thấp nhất nhì nhóm nhưng người đẹp sinh năm 1998 lại có thân hình “đồng hồ cát” đáng ngưỡng mộ. Điểm hấp dẫn của Dahyun là vòng eo “con kiến” và phần hông cong, tròn đầy gợi cảm. Cô nàng cũng thu hút sự chú ý với làn da trắng sáng, gương mặt xinh đẹp.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Bí quyết giúp Dahyun duy trì vóc dáng săn chắc là thực hiện chế độ ăn uống khoa học, chọn các thực phẩm như trứng, cá hồi, ức gà, salad, kèm theo nước trái cây. Cô cũng chăm chỉ tập luyện, tập nhảy mỗi ngày không chỉ để cải thiện khả năng vũ đạo khi biểu diễn mà còn đốt cháy calo và chất béo. Ngoài tập nhảy, Dahyun thỉnh thoảng đến phòng gym, tập tạ, yoga để tăng sức bền, độ dẻo dai.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Sakura (LE SSERAFIM): Sakura được chọn vào vị trí center (trung tâm) của nhóm nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà. Chị cả của nhóm nhạc LE SSERAFIM nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai, thon gọn và vòng eo “con kiến”.
Những mỹ nhân Kpop sở hữu vòng eo
Sakura từng tiết lộ cô thường ăn rất ít, chỉ ăn từng chút đồ ăn thay vì tiêu thụ số lượng lớn trong một lúc. Để giữ gìn vóc dáng và ngăn ngừa chấn thương, Sakura chăm chỉ tập plank và burpee giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, hỗ trợ giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi