Thursday, August 8, 2024

Toyota Starlet Cross giá hơn 400 triệu, kích thước nhỏ hơn Raize

Toyota Starlet Cross sử dụng chung nền tảng với xe Suzuki Vitara, có giá bán hơn 400 triệu đồng.

Toyota Starlet Cross 2024 mở bán tại thị trường Nam Phi, định vị ở phân khúc SUV cỡ nhỏ với kích thước nhỏ hơn Toyota Raize đang phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Toyota Starlet Cross giá hơn 400 triệu, kích thước nhỏ hơn Raize

Toyota Starlet Cross có ngoại hình hiện đại

Kích thước nhỏ gọn với chiều dài 3.995 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.550 mm và chiều dài trục cơ sở 2.520 mm giúp Toyota Starlet Cross trở thành mẫu SUV phù hợp cho nhu cầu đi lại trong đô thị. Khoảng sáng gầm 170 mm cũng giúp Starlet Cross linh hoạt hơn ở nhiều cung đường.

Nội thất được trang bị các tính năng cơ bản và nhiều tiện nghi phong phú như hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto. Bản XR có màn hình giải trí 9 inch, trong khi bản XS trang bị màn hình 7 inch. Ngoài ra, xe còn có hệ thống hiển thị HUD và camera 360 độ. Tuy nhiên ghế ngồi chỉ được bọc vải.

Toyota Starlet Cross giá hơn 400 triệu, kích thước nhỏ hơn Raize

Thiết kế Toyota Starlet Cross thời trang hơn Raize

Khả năng vận hành của xe ở mức khiêm tốn với động cơ 1.5 lít, cung cấp công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô-men xoắn đạt 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Theo công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản số tay 5 cấp là 17,8 km/lít, còn phiên bản số tự động 4 cấp là 17,2 km/lít.

Toyota Starlet Cross trang bị các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, 6 túi khí dành cho phiên bản cao cấp và 2 túi khí cho phiên bản tiêu chuẩn.

Toyota Starlet Cross giá hơn 400 triệu, kích thước nhỏ hơn Raize

Toyota Starlet Cross gần như là một chiếc Suzuki Vitara được đổi logo

Đây là mẫu SUV hạng A giống Raize nên đối thủ cạnh tranh có thể kể đến KIA Sonet hay Hyundai Venue. Toyota Starlet Cross tại Nam Phi được bán ra với 4 phiên bản, giá bán quy đổi dao động từ 414 – 500 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi