Thursday, August 8, 2024

Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV ‘nằm đâu ngủ đó’ gây sốt tại Olympic Paris

Vận động viên Ukraine Yaroslava Mahuchikh bỗng được chú ý ở Olympic 2024 bởi loạt khoảnh khắc ngủ trên sân trước giờ thi đấu. Cô nàng gen Z sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,8m.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Yaroslava Mahuchikh là nữ vận động viên đến từ Ukraine, cô vừa đạt huy chương vàng môn nhảy cao nữ, đây cũng là tấm huy chương vàng cá nhân đầu tiên của Ukraine tại Olympic năm nay. Bên cạnh thành tích ấn tượng, Yaroslava còn gây sốt với loạt hình ảnh ngủ trên sân trước khi bước vào thi đấu. Đáng chú ý, nhan sắc khi ngủ của cô nàng vẫn rất xinh đẹp.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Đây là thói quen thường thấy của Yaroslava Mahuchikh tại các mùa giải. Cô luôn chuẩn bị túi ngủ để phục vụ cho những giấc ngủ ngắn, lấy sức trước khi thi đấu. Với hành động này, người hâm mộ đặt biệt danh cho cô nàng là ”công chúa ngủ trên sàn đấu”.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Yaroslava Mahuchikh năm nay 23 tuổi, từng giành huy chương đồng Olympic Tokyo 2020, huy chương bạc giải vô địch thế giới 2019 và 2022…Tại giải điền kinh Diamond League ở Paris tháng 7, cô vượt mức xà 2,10 m, phá kỷ lục nhảy cao nữ trong suốt 37 năm.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Ở đời thường, Yaroslava ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt màu xanh cuốt hút, từng đường nét trên gương mặt rất hài hòa. Sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng chiều cao 1,8m, cô nàng cũng lọt vào ”mắt xanh” của không ít thương hiệu thời trang.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Vận động viên người Ukraine hiện là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang thể thao Puma. Năm 2022, cô từng sải bước trên sàn runway cho nhà mốt này ở New York Fashion Week.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Yaroslava cũng được mời chụp ảnh bìa cho các tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue ấn bản Ukraine. Theo các ấn phẩm nổi tiếng nhận xét, Yaroslava sở hữu nét đẹp tự nhiên, gợi cảm, thần thái không thua kém người mẫu, nhiều khán giả còn mệnh danh cô là “nữ thần nhảy cao”.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Vận động viên gen Z yêu thích phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn với các items gồm áo croptop, áo sơ mi, quần jeans ống đứng, sneaker được mix&match ăn ý tạo nên vẻ ngoài năng động.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Tranh thủ thời gian tham gia Olympic, cô nàng dạo chơi trên đường phố Paris với set đồ đơn giản, trẻ trung nhưng không hề lỗi mốt gồm áo thun trắng, quần jeans ống đứng, sneaker và xách túi hàng hiệu.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV
Đôi khi Yaroslava cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa khi diện váy bồng xòe điệu đà. Cô nàng khéo léo kết hợp phụ kiện túi xách, sandal cùng họa tiết đến từ thương hiệu Dior để tô điểm cho outfit thêm ấn tượng.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi