Monday, September 9, 2024

Kết quả Europa League: West Ham thắng dễ Genk để chắc ngôi đầu bảng



West Ham giành chiến thắng thứ 3 ở Europa League sau khi đánh bại Genk với tỷ số 3-0.

Đá trên sân nhà, West Ham có lực lượng vượt trội nên hoàn toàn áp đảo so với đại diện của Bỉ.

Kết quả Europa League: West Ham thắng dễ Genk để chắc ngôi đầu bảng

West Ham mừng chiến thắng thứ 3 ở Europa League

AFP

Ở hiệp đấu đầu tiên, Genk chủ động chơi phòng ngự chắc chắn nên họ giữ sạch mành lưới 45 phút đầu trận. Thế nhưng, đến phút 45+1, trung vệ Craig Dawson giúp chủ nhà phá thế bế tắc với pha đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

Ghi bàn ở cuối hiệp 1 giúp West Ham có thế trận dễ dàng hơn trong hiệp 2 bởi Genk buộc phải dâng cao. Đội bóng đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình với 2 bàn thắng do công Issa Diop và Jarrod Bowen ở các phút 57 và 59 để ấn định chiến thắng 3-0.

Kết quả Europa League: West Ham thắng dễ Genk để chắc ngôi đầu bảng

Craig Dawson đánh đầu phá thế bế tắc

AFP

Thắng trận, West Ham dẫn đầu chắc chắn ở bảng H với 9 điểm, hơn 3 đội xếp sau đến 6 điểm. Đội bóng của HLV David Moyes sẽ có thêm động lực để nghênh đón Tottenham vào ngày 24.10 tới trên sân nhà.

Ở trận đấu còn lại bảng này, Rapid Wien thắng Dinamo Zagreb để tiếp tục cuộc đua khi có cùng 3 điểm với Dinamo Zagreb và Genk.

Xếp hạng bảng H sau 3 vòng đấu:

Kết quả Europa League: West Ham thắng dễ Genk để chắc ngôi đầu bảng

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi