Friday, August 9, 2024

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa – Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen

VTV.vn – Nghĩ chồng không yêu mình, quay lại với người yêu cũ nên Trang tự ti khóc nức nở không dám đi đánh ghen.

Nghi ngờ chồng ngoại tình, Trang (Bích Ngọc) đã tới tận khách sạn để hỏi về việc chồng mình thuê phòng khách sạn cho ai. Sau khi nghe nhân viên báo người được Nghiêm thanh toán tiền phòng chính là Vân (Huỳnh Hồng Loan), Trang vô cùng đau lòng.

Xâu chuỗi việc cô từng nhìn thấy hóa đơn thanh toán đồ lót, mỹ phẩm cho phụ nữ trong túi quần chồng, Trang đinh ninh mình đã bị phản bội. Cô buồn bã khóc nức nở và gọi điện cho Đào (Minh Thu).

Nhận được tin, Đào vội vàng từ chối khách làm mòng để có mặt bên cạnh an ủi Trang. Nghe những gì Trang nói, Đào cũng không giấu bạn thân nữa. Cô kể việc chồng mình nhìn thấy Nghiêm đưa tình cũ vào bệnh viện và từng theo dõi thấy cả hai đi công viên, ăn kẹo bông, chụp ảnh kỷ niệm.

Nghe Đào kể Trang lại khóc nức nở. Cô cho biết dù mình có làm cách gì thì chồng cũng không bao giờ chịu chụp ảnh cùng. Ngoài ra, từ khi lấy nhau tới giờ cô cũng chưa từng được chồng mua tặng dù chỉ là một chiếc dây buộc tóc.

Đào liền nghĩ có thể Nghiêm đưa Vân vào bệnh viện là để khám thai. Trang càng tủi thân và không dám đi gặp “trà xanh” để đánh ghen.

“Người không có tình yêu mới là kẻ thứ 3”, Trang tự ti nói.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 1.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 2.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 3.

Không chịu để bạn thân bị kẻ thứ 3 cướp chồng, Đào kéo Trang đi đánh ghen. Cả hai ngồi ở quán nước chờ Vân xuất hiện.

Nhưng khi vừa gặp Vân, Trang lại không biết phải đối diện và nói gì với tình cũ của chồng. Trang ấp úng mãi mới nói được câu: “Tôi là vợ của anh Nghiêm”. Dường như Vân cũng đã hiểu ra cuộc gặp ngày hôm nay.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 4.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 5.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 6.

Về phía Nghiêm (Tiến Lộc) khi về nhà được chị chồng gặng hỏi đã làm gì khiến vợ phải khóc. Không những thế, Quý (Quang Minh) – chồng của Đào còn lén lút cải trang giả làm thợ sửa ống nước vào nhà để theo dõi.

Biết không thế giấu chuyện, Nghiêm đành nói hết sự tình gặp lại tình cũ cho chị gái nghe. Lúc này chị của Nghiêm vô cùng hốt hoảng, lo lắng em dâu sẽ nghĩ quẩn mà làm điều dại dột. Tối muộn hết giờ làm đã lâu nhưng chưa thấy Trang về. Gọi điện thì không nhấc máy, Nghiêm cuống quýt đi gặp Quý để nhờ giúp đỡ.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 7.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 8.

“Tôi cũng chẳng muốn nói đâu, nhưng vợ tôi cứ gặng hỏi nên tôi đành phải nói. Tôi nói thật là tôi rất kém khoản giữ bí mật. Đào còn bảo tôi lên tận cơ quan để tìm ông, cái hôm mà ông nói bận không gặp ông ấy. Lên đến nơi người ta mới bảo ông xin nghỉ phép. Tôi nghĩ những chuyện này vợ ông không biết vì Đào còn dặn kỹ là phải giấu gia đình Hào – Yên vì sợ đến tai Trang. Sau đấy vợ tôi lại bảo tôi đi theo dõi ông”, Quý thật thà kể hết cho Nghiêm.

Quý còn kể hết cho Nghiêm về hành trình làm thám tử của mình và ghi lại những bằng chứng của Nghiêm và Vân.

Cả Trang và Đào đều mất tích không liên lạc được, Quý và Nghiêm vô cùng lo lắng. Chắc chắn cả hai đã đi cùng nhau nhưng đi đâu làm gì thì không biết.

Quý cho rằng với tình cách của vợ chắc chắn sẽ đưa Trang đi dằn mặt Vân. Lúc này, Nghiêm vội vã chở Quý đến chỗ khách sạn Vân đang ở.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 9.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Trang không dám đi đánh ghen - Ảnh 10.

Liệu hiểu lầm giữa Nghiêm và Trang sẽ được hóa giải khi 3 người đối mặt với nhau. Trang có tha thứ cho chồng vì đã giấu kín chuyện gặp lại người yêu cũ?

Mời quý vị đón xem tập 12 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa được phát sóng lúc 21h40 thứ Sáu 9/8 trên kênh VTV3.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 11: Yên đi dò la tin tức của Đào Sao Kim bắn tim Sao Hỏa – Tập 11: Yên đi dò la tin tức của Đào

VTV.vn – Yên tới quán tóc gặp Thơm và phát hiện ra những biểu hiện bất thường gần đây của Đào.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi