Friday, August 9, 2024

Nghe Quang Dũng trò chuyện cùng thời gian

Chương trình Trò chuyện cùng thời gian chủ đề Giấc mơ mùa thu phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.8 trên kênh HTV9, với sự tham gia của NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Quang Dũng, Phương Vy, Hoàng Tôn, nhóm bè Cadillac và ban nhạc Thời Gian.

Đây là dịp khán giả thưởng thức vẻ đẹp của mùa thu được khắc họa bởi âm nhạc, qua những ca khúc nổi tiếng từ thập niên 1990 trở lại đây như: Giấc mơ mùa thu (sáng tác: Võ Thiện Thanh), Không còn mùa thu (Việt Anh), Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Cảm ơn mùa thu (Thanh Tùng)…
Nghe Quang Dũng trò chuyện cùng thời gian

Chương trình Trò chuyện cùng thời gian chủ đề Giấc mơ mùa thu phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.8 trên kênh HTV9

HTV

Là khách mời đặc biệt của chương trình, ca sĩ Quang Dũng chia sẻ anh may mắn được đi nhiều nơi và được thấy nhiều không gian về mùa thu. Nhưng theo anh, “khi đến Hà Nội vào thời điểm bắt đầu có những cơn gió mùa thu, nó luôn làm cho lòng mình như được bay bổng hơn…”.

Trò chuyện cùng thời gian là chương trình âm nhạc do Ban Ca nhạc – Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với format trẻ trung, gần gũi. Trong đó, các ca sĩ hát cùng ban nhạc, qua những ca khúc chọn lọc theo chủ đề nhằm đưa khán giả trở về những kỷ niệm đã nuôi dưỡng tâm hồn, nuôi dưỡng đời sống tinh thần của mỗi người. Ngoài ra, ê kíp thực hiện còn mong muốn thông qua những cuộc trò chuyện, sẽ góp phần giúp khán giả hiểu thêm về tâm tư, tình cảm của các nhạc sĩ khi sáng tác các bài hát, cũng như góp phần gìn giữ, phát huy những nét đẹp văn hóa qua phần làm mới các ca khúc xưa theo gu âm nhạc của khán giả trẻ hiện nay. Trong chương trình, khán giả và nghệ sĩ cũng sẽ đến gần nhau hơn thông qua những câu chuyện âm nhạc và các trò chơi tương tác tại phim trường.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi