Friday, August 9, 2024

WR1 mang đến “làn sóng xanh” tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam – VILOG 2024

Thông qua hoạt động tại gian hàng và các hoạt động phối hợp tổ chức bên lề, WR1 đã mang tới VILOG 2024 “làn sóng xanh” khẳng định cam kết phát triển bền vững ngành logistics.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) với chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững” vừa được tổ chức thành công tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

WR1 mang đến "làn sóng xanh" tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024

WR1 xuất hiện như một “làn sóng xanh” cùng lan toả thông điệp về giảm phát thải hướng đến phát triển bền vững (ESG).

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) có quy mô 400 gian hàng của 300 công ty đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tăng hơn 30% so với sự kiện năm ngoái.

VILOG 2024 diễn ra trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam tiếp tục phát triển về quy mô lẫn chất lượng. Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới (WB), Việt Nam đứng vị trí thứ 43 trong bảng xếp hạng chỉ số hiệu quả logistics (LPI), thuộc Top 5 dẫn đầu Đông Nam Á và Top 10 thị trường logistics mới nổi thế giới. Trong 7 tháng đầu năm, ngành logistics đã góp phần đưa tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam tăng 17,1% so với cùng kỳ 2023, đạt 439,88 tỷ USD. Triển lãm quy tụ các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ như: Vận tải & giao nhận, kho thông minh và chuỗi cung ứng lạnh, máy móc – thiết bị xử lý vật liệu, ứng dụng công nghệ logistics, cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và cảng biển, mang đến cái nhìn toàn diện về những tiến bộ và đổi mới trên các lĩnh vực xương sống này của ngành dịch vụ logistics.

Sự kiện VILOG 2024 được khẳng định đã đánh dấu bước phát triển mới của ngành logistics tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, và các bên liên quan trong ngành logistics từ khắp nơi trên thế giới. Triển lãm năm nay thu hút top 5 doanh nghiệp logistics hàng đầu thế giới, top 10 doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam. Tâm điểm của sự kiện là khu vực nhộn nhịp các gian hàng trưng bày. Trong đó, nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực đều đầu tư các gian hàng quy mô lớn, dàn dựng công phu.

Đặc biệt, hoà mình vào chủ đề xanh của VILOG 2024, WR1 xuất hiện như một “làn sóng xanh” cùng lan toả thông điệp về giảm phát thải hướng đến phát triển bền vững (ESG).

Trước tiên phải kể đến, hoạt động trước thềm triển lãm, WR1 đồng hành cùng VLA & Vinexad và khởi xướng chương trình BUSINESS CONNECTING 2024 THEN & NOW nhằm tạo cầu nối kết nối giao thương hiệu quả với các doanh nghiệp logistics & supply chain trong và ngoài nước.

Theo đó, chương trình City Tour gồm chuyến tham quan toàn cảnh Sông Sài Gòn khám phá “bức tranh” vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại TP. Hồ Chí Minh và “sự lột xác” trong hoạt động cảng khu vực này. Cùng với đó là B2B Matching nơi các doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với các đối tác tiềm năng, các nhà lãnh đạo, cơ quan quản lý ngành, tạo nên sự hợp tác thú vị thúc đẩy thành công.

WR1 mang đến "làn sóng xanh" tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024

Gian hàng Chuyển đổi xanh của WR1 cũng là thông điệp tổng quan về toàn bộ gian hàng.

Song hành cùng chủ đề VILOG 2024, gian hàng WR1 mang đến thông điệp mạnh mẽ về chuyển đổi xanh và phát triển bền vững. Khách hàng ghé thăm gian hàng của WR1 đã được truyền thêm cảm hứng trong việc nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi xanh thông qua các hoạt động “vận tải xanh”, đồng thời khách hàng, doanh nghiệp đối tác được hiểu rõ hơn về lộ trình hiện thực mô hình ESG – nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Gian hàng A181 – A182 WR1 còn mang đến khu vực Green Station – một không gian xanh tươi đầy hứng khởi. Tại đây, trò chơi Find pair – Find Green mang đến trải nghiệm trực tiếp khi tìm kiếm những mảnh ghép hoàn hảo cho một bức tranh bền vững.

Đây không chỉ là một game giải trí mà còn là nơi nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động vận chuyển xanh cho đến chương trình rèn luyện sức khỏe Run4Green hằng năm. WR1 tin rằng mỗi hoạt động đều là một “dấu chân nhỏ” để cùng nhau hướng đến một “con đường xanh” bền vững trong tương lai.

WR1 mang đến "làn sóng xanh" tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024

Kết nối, đổi mới và định hình tương lai của WR1 tại VILOG 2024 tiếp cận được 500+ lượt khách hàng.

Triển lãm đã khép lại với thành công ngoài mong đợi khi gian hàng WR1 thu hút hơn 500+ lượt khách tham quan và tương tác. Rất nhiều khách hàng đã ấn tượng và đặc biệt quan tâm đến WR1 không chỉ ở sản phẩm dịch vụ Logistics đa dạng, mà còn ở mục tiêu và hành động chuyển đổi xanh hướng đến phát triển bền vững.

“Chúng tôi thật sự tò mò về việc một doanh nghiệp logistics có thể hiểu và ứng dụng như thế nào về ESG, vì đây luôn là thách thức rất lớn không chỉ với ngành Logistics mà còn là toàn xã hội. Tuy WR1 các bạn chưa có nhiều sáng kiến đột phá nhưng những hoạt động chuyển đổi xanh (low carbon) vận dụng từ chính công tác vận tải, cùng với ý thức đóng góp cho môi trường bằng việc quyên góp cây xanh đã cho thấy sự nghiêm túc của các bạn với định hướng này”, một khách hàng tham quan gian hàng WR1 chia sẻ.

WR1 mang đến "làn sóng xanh" tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024

Bà Cao Thị Ngọc Thúy – Giám đốc Thương mại của WR1 kết nối với khách hàng tiềm năng tại VILOG 2024.

Đồng thời cho biết tại VILOG lần này, đối tác đã hiểu rõ hơn định vị về một đơn vị master consolidator trung lập, có thể cung cấp đa dạng các sản phẩm Logistics đến các doanh nghiệp Forwarders. “Chắc chắn tôi sẽ đưa WR1 vào danh sách nhà cung cấp của chúng tôi”, vị khách hàng khẳng định.

VILOG 2024 đã khép lại, nhưng hành trình xanh của WR1 vẫn tiếp tục. Với những kết quả đạt được, sẽ càng thêm vững tin vào mục tiêu xây dựng một hệ thống logistics xanh, bền vững. WR1 cam kết sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những giải pháp vận tải tối ưu, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi