Saturday, August 10, 2024

Người dùng VinFast VF 3 độ thêm nhiều phụ kiện

Những khách hàng đầu tiên của VinFast VF 3 tại Việt Nam đã nhanh tay trang bị và độ thêm cho xe nhiều phụ kiện cá nhân hóa.

Ngay sau khi được nhận xe VinFast VF 3, nhiều chủ xe đã nhanh chóng di chuyển đến các gara để nâng cấp nhiều phụ kiện ngoại hình và nội thất, trở thành những chiếc VF 3 đầu tiên trên thế giới được “cá nhân hóa”. Đây cũng là một chiếc xe chỉ có những trang bị tiện nghi và tính năng đơn giản, nên nhu cầu nâng cấp và độ thêm cho mẫu SUV điện này là rất lớn.
Người dùng VinFast VF 3 độ thêm nhiều phụ kiện

Một chiếc VinFast VF 3 trang bị giá nóc và ốp nhựa cho mâm sắt

Món phụ kiện được nhiều chủ xe ưu tiên nhất khi trang bị cho xe VinFasst VF 3 là bộ giá nóc. Đây là tính năng cần thiết khi VF 3 hầu như không có không gian hành lý nếu ngồi đủ 4 hành khách. Phụ kiện này không chỉ giúp cho việc chở đồ thêm thuận tiện mà còn giúp ngoại hình của xe trông “ngầu” và ra dáng SUV việt dã hơn.

Phụ kiện thứ hai được chủ xe thay đổi là bộ ốp mâm sắt, giúp người nhìn có cảm tưởng như xe đã thay một bộ mâm đúc. Đây cũng là phụ kiện giá rẻ mà bất kỳ ai cũng có thể “chơi” trên xe VF 3. Trung bình, một bộ 4 cái ốp mâm bằng nhựa cho VF 3 có giá chỉ hơn 600.000 đồng.

Người dùng VinFast VF 3 độ thêm nhiều phụ kiện

Phần giá nóc của xe được nhiều chủ nhân ưu tiên trang bị thêm

Nhiều garage còn giới thiệu thêm bộ lưới tản nhiệt “cá nhân hóa” với hệ thống đèn LED đổi màu và hiệu ứng đồ họa, dành cho chủ xe nào thích sự nổi bật khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, bộ đèn pha dạng halogen của xe cũng thường được chủ xe thay thế sang bóng LED màu trắng hoặc thay cả cụm sang loại bi-led sáng hơn.

Bên trong nội thất, cụm vô-lăng của xe nhanh chóng được tháo ra để bọc da với nhiều kiểu may đẹp mắt, do cụm vô-lăng nguyên bản của xe chỉ là loại bọc nhựa. Ngoài ra, cụm gương chiếu hậu trong xe cũng được thay thế sang loại hiển thị kỹ thuật số, tích hợp camera lùi. Một số ít chủ xe cũng đã nghĩ đến việc bọc lại da cho ghế ngồi theo phong cách riêng.

Người dùng VinFast VF 3 độ thêm nhiều phụ kiện

Vô-lăng của xe được bọc da và cá nhân hóa theo ý thích

Sở hữu một ngoại hình đậm chất SUV cổ điển và có nhiều “đất diễn” cho các lò độ xe, VinFast VF 3 chắc chắn sẽ trở thành một chiếc xe “chơi” đúng nghĩa nhờ giá rẻ và nhiều phụ kiện “trang trí” của bộ môn offroad được cung cấp. Chưa dừng lại ở đó, nhiều chủ gara còn cho biết tiềm năng nâng cấp “phần mềm” bên trong của VF 3 còn nhiều do đây là chiếc xe có thiết kế đơn giản, trong tương lai sẽ có thêm nhiều phụ kiện “điện tử” dành cho mẫu xe SUV điện này.

So với những mẫu xe trước đó hãng xe Việt Nam bàn giao đến tay người dùng, VinFast VF 3 được đánh giá cao về độ hoàn thiện, các chi tiết nhỏ trên xe không còn tạo cảm giác “lấn cấn” như những mẫu xe tung ra thị trường thời gian đầu. Ngược lại, chiếc VinFast VF 3 tạo ấn tượng tốt so với mức giá công bố. Những chủ xe đầu tiên cũng đã có những đánh giá rất tích cực về khả năng vận hành.

Người dùng VinFast VF 3 độ thêm nhiều phụ kiện

Hệ thống chiếu sáng cũng được một số chủ xe VF 3 nâng cấp

Nếu đánh giá một cách khách quan, khó có thể phủ nhận VinFast VF 3 là một mẫu xe điện “thú vị” dành cho đô thị. Từ thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu số đông người Việt cần tìm một lựa chọn ô tô “che mưa che nắng” để di chuyển quãng đường ngắn mỗi ngày cho đến cảm giác lái khá “ổn”, và cuối cùng là một kiểu dáng vô cùng dễ dàng thực hiện “cá nhân hóa” theo ý thích và tính cách của mỗi khách hàng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi