Saturday, August 10, 2024

CSGT TP.HCM xác minh clip ô tô không nhường đường, ép xe ưu tiên

Cộng đồng mạng bức xúc khi xem đoạn clip dài hơn 1 phút được cho là xe ô tô không nhường đường, ép xe ưu tiên. Lực lượng CSGT TP.HCM vào cuộc làm rõ.

Ngày 8.8, nguồn tin Thanh Niên xác nhận, Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM) đang xác minh, làm rõ nội dung đoạn clip được cho là xe ô tô không đường, ép xe ưu tiên.
CSGT TP.HCM xác minh clip ô tô không nhường đường, ép xe ưu tiên

CSGT TP.HCM xác minh clip ô tô không nhường đường, ép xe ưu tiên

CẮT TỪ CLIP

Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền bài viết có nội dung: “51F-596… không những không nhường đường cho xe ưu tiên mà còn ép luôn xe ưu tiên”, kèm theo đó là đoạn clip dài hơn 1 phút.

Đoạn clip được ghi lại từ camera hành trình của một xe ô tô (có tiếng còi hú giống xe ưu tiên) đang chạy trên đường và cố gắng vượt qua một chiếc ô tô màu đen biển số 51F-596… đang chạy cùng chiều phía trước. Tuy nhiên, suốt một đoạn đường dài, chiếc ô tô màu đen này không nhường đường và sau đó còn chuyển hướng, ép xe ô tô được cho là xe ưu tiên.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào lúc 6 giờ 18 phút ngày 6.8. Thời điểm này, 2 chiếc ô tô chạy trên đường Võ Văn Kiệt, hướng từ Q.Bình Tân đi Q.1, đoạn qua địa bàn Q.5 (TP.HCM).

Hiện Đội CSGT Chợ Lớn đang phối hợp các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, mời những người liên quan đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi