Saturday, August 10, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp?

VTV.vn – Pu bị Dất và một người phụ nữ lừa thuê dẫn tour trải nghiệm rừng nhưng họ đã cấu kết để “bán” Pu cho hai gã đàn ông.

Mở đầu tập 8 phim Đi giữa trời rực rỡ, Chải (Long Vũ) trói tay con trai của ông tiến sĩ vì nghĩ cậu ta sàm sỡ Pu (Thu Hà Ceri). Khi ông tiến sĩ tới, Chải đã chạy trốn vào rừng. Tình cờ ở đây, Chải lại Pu đi qua: “Gặp được mày là tao biết tao sống rồi”. Chải nhắc lại hồi bé những lúc cậu gặp chuyện, Pu luôn xuất hiện và bảo vệ cậu.

“Mày làm vợ tao là số phận rồi, mày đừng từ chối nữa” – Chải vẫn chưa bao giờ từ bỏ mong muốn cưới được Pu. Chải cho rằng Pu cưới xong rồi xuống thành phố đi học cũng được.

“Bây giờ tao phải làm gì mày mới buông tha tao?” – Pu hỏi trong bất lực. Chải cũng thẳng thắn cho biết, chỉ có một cách là Pu làm vợ Chải. “Mày lấy tao rồi thì tao sẽ không muốn cưới mày làm vợ nữa” – cậu con một nhà giàu nhất bản tuyên bố.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? - Ảnh 2.

Ở diễn biến khác, Dất (Quỳnh Châu) đến bờ suối ngóng Pu. Gặp mấy người bạn cùng bản, Dất khoe mình làm thêm ở nhà hàng vừa có tiền lại vừa ăn mặc đẹp. Gặp được Pu rồi, Dất giục Pu suy nghĩ nhanh về chuyện làm hướng dẫn viên tour trải nghiệm đi rừng vì mức lương 1 triệu đồng/ngày không dễ kiếm.

Pu đến chỗ ông tiến sĩ để hỏi về cuộc sống ở Hà Nội. Ông cho biết, Hà Nội là thành phố không ngủ, tấp nập, nhộn nhịp… Ông mách cho Pu biết, sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm kiếm tiền. Pu nghe xong vô cùng hào hứng, thở phào nhẹ nhõm. Cô quyết tâm trở thành một sinh viên như thế.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? - Ảnh 4.

Tối về nhà, Pu gọi điện cho Dất bằng chiếc máy điện thoại do chính Dất tặng trước đó. Pu từ chối việc nhận làm hướng dẫn viên dẫn khách đi trải nghiệm rừng. Dất nói dối mình đã lỡ nhận của người ta 2 triệu và người ta cũng trả giá tăng lên 2 triệu đồng/ngày. Dất còn nói thêm nhiều điều hấp dẫn để thuyết phục Pu như đi rừng có thể may mắn gặp củ sâm hay cây gỗ quý… Nghe vậy, Pu miễn cưỡng nhận lời và thỏa thuận với Dất là sẽ chỉ đi trong ngày.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? - Ảnh 5.

Sáng hôm sau, Dất đưa một nhóm 3 người đến gặp Pu. Cô bạn này cũng đưa cho Pu tiền cọc và hứa hẹn rằng mọi người sẽ tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Pu. Biết là đi rừng với nhóm người lạ là khá mạo hiểm, Pu dặn Dất phải cầm điện thoại để có việc cần thì Pu sẽ gọi.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? - Ảnh 6.

Pu dẫn nhóm ba người đó đi được một đoạn thì họ đề nghị Pu dẫn họ đến đường biên giới. Cô chỉ đồng ý dẫn họ đến nơi được Biên phòng quy định…. Cảnh giác với nhóm người này, Pu rút con dao với lý do chặt dây leo mới đi được, nhưng thực ra để cô phòng vệ.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? - Ảnh 8.

Nhìn Chải nằm im trong phòng không thiết ăn uống, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) lo lắng vô cùng. Ông cho rằng Pu sẽ không bao giờ lấy thằng chồng nằm sẵn mà ước. Ông khuyên Chải làm gì cũng được, miễn là đừng nằm ườn ra đấy.

Dất gọi Chải đến để cho anh xem một bức ảnh đặc biệt. Trong ảnh là Pu đang dẫn đoàn có 2 người đàn ông vào rừng. Dất cho Chải biết giờ này chắc Pu đang ở trong rừng tận hưởng cảm giác mới lạ.

Chải vô cùng lo lắng cho “crush” của mình. Cậu liền phi đến nhà Pu thì được biết ông Xuồn cho biết Pu đi rừng từ sáng sớm. Chải cuống cuồng mượn “bố vợ” con dao rồi phi vào rừng tìm Pu.

Lúc này, ở trong rừng, Pu vốn thông minh nên cô cố tình dẫn nhóm khách đi lòng vòng 3 vòng quanh một khu vực trong rừng. Khi nghỉ ngơi ăn uống, nhóm người này mời đồ ăn nước uống nhưng Pu đều từ chối. Tuy nhiên, người phụ nữ kia lấy lý do đi vệ sinh để bỏ đi, còn lại hai người đàn ông bắt đầu giở trò với Pu. Cô gái 18 tuổi không đủ sức để trốn chạy khỏi hai người đàn ông, chỉ biết kêu la thảm thiết.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? - Ảnh 11.

Liệu Chải có kịp tới để giải cứu người thương của mình?

Quý vị đón xem tập 9 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng lúc 20h thứ Hai (12/8) trên kênh VTV3!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 7: Ông Xuồn cho Pu thời hạn nửa tháng kiếm tiền trả nợ Đi giữa trời rực rỡ – Tập 7: Ông Xuồn cho Pu thời hạn nửa tháng kiếm tiền trả nợ

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 6: Từ chối nhẫn cầu hôn của Chải, Pu chạy ra sông lúc đêm tối Đi giữa trời rực rỡ – Tập 6: Từ chối nhẫn cầu hôn của Chải, Pu chạy ra sông lúc đêm tối

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 5: Pu cầm dao đi tìm Chải tính sổ Đi giữa trời rực rỡ – Tập 5: Pu cầm dao đi tìm Chải tính sổ

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi