Saturday, August 10, 2024

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim

VTV.vn – Con trai của NS Vân Dung và con trai của NSƯT Võ Hoài Nam cùng xuất hiện trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

Đi giữa trời rực rỡ – bộ phim mới lên sóng khung 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV3 – đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Fan phim truyền hình Việt có thể nhận ra sự xuất hiện thú vị của hai nam diễn viên gen Z là con trai của nghệ sĩ Vân Dung và con trai của NSƯT Võ Hoài Nam.

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim - Ảnh 2.

Trong tập 7-8, hai diễn viên trẻ đã xuất hiện chung một phân cảnh thể hiện diễn xuất tự nhiên, ăn ý.

Long Vũ – con trai NS Vân Dung – vai Chải

Lần đầu đảm nhận vai chính phim truyền hình, Long Vũ đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình khi hoá thân xuất sắc vào vai “rich kid” bản trong phim Đi giữa trời rực rỡ. Chỉ mới 8 tập phim lên sóng, hàng ngày trên các nền tảng số về phim của VTV, nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi dành rất nhiều lời khen ngợi cho Long Vũ. Diễn xuất đáng yêu, dễ thương, tự nhiên, ăn ý... là những tính từ được người xem dành tặng nhiều hơn cả cho nam diễn viên trẻ.

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim - Ảnh 3.

Long Vũ vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

Trước Đi giữa trời rực rỡ, Long Vũ từng xuất hiện trong một số vai phụ ở phim Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do hay vai diễn nhỏ trong Gia đình mình vui bất thình lình… Chàng trai sinh năm 2001 đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Dù có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Long Vũ luôn cố gắng chinh phục ước mơ bằng chính tài năng của mình.

Anh từng thú nhận: “Nói đến casting thì chắc không ai đi casting nhiều như tôi”. Tuy nhiên, chàng trai trẻ dường như chưa gặp may mắn khi “cứ đi casting là trượt”. Dù kết quả đó khiến Long Vũ có nhiều lúc tủi thân nhưng chưa bao giờ nản chí.

Không “dựa hơi” mẹ nhưng việc là con của một diễn viên cũng mang đến cho Long Vũ nhiều thuận lợi. Từ nhỏ, cậu bé Nhím (tên ở nhà của Long Vũ) đã thường xuyên được mẹ cho đi theo các buổi biểu diễn ở khắp các tỉnh thành. “Ngày nào cũng đứng dưới sân khấu nói theo những câu thoại của mẹ diễn trên sân khấu, có những tiểu phẩm tôi thuộc cả 3 vai” – Long Vũ từng chia sẻ. Đó cũng chính là lý do khiến anh mê sân khấu từ nhỏ và quyết định đến với con đường nghệ thuật của ngày hôm nay.

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim - Ảnh 4.

Long Vũ trong hậu trường phim Đi giữa trời rực rỡ.

Võ Hoài Vũ – con trai NSƯT Võ Hoài Nam – vai Quang

Trong khi Long Vũ hoá thân thành một chàng trai con nhà giàu nhất bản thì Hoài Vũ vào vai con trai thành phố cũng thuộc gia đình khá giả. Võ Hoài Vũ cho biết, Đi giữa trời rực rỡ là phim truyền hình dài tập đầu tiên mà anh tham gia. Nhân vật Quang là một người rất nghịch ngợm, ương bướng. Khi hoá thân vào nhân vật, về ngoại hình và cách ăn mặc, Hoài Vũ không gặp khó khăn. Còn về lối diễn, anh chọn cách thả lỏng, bê tất cả mọi thứ đang có mà phù hợp với nhân vật Quang để vào vai diễn.

Mới xuất hiện trong một số phân cảnh Đi giữa trời rực rỡ nhưng Hoài Vũ đã thành công khi khiến cho Quang đáng ghét với những tính xấu. Trong tập 4, khi mẹ Pu tới bán thuốc cho bố Quang, Quang đã quẳng thẳng xuống sọt thể hiện sự coi thường người nghèo ở bản.

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim - Ảnh 5.

NSƯT Đức Khuê và Hoài Vũ trong vai cha – con ở Đi giữa trời rực rỡ.

Sinh năm 2000, Hoài Vũ đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh, lớp diễn viên kịch – điện ảnh và lựa chọn nối tiếp sự nghiệp diễn xuất của bố.

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim - Ảnh 6.

Võ Hoài Vũ được nhận xét là bản sao của bố Võ Hoài Nam.

Ngoài đời thường, Võ Hoài Vũ sở hữu vẻ ngoài cá tính, cool ngầu, được nhận xét là “bản sao” của bố Võ Hoài Nam thời trẻ. Cũng như Long Vũ, sinh ra là “con nhà nòi” nên Hoài Vũ có những lợi thế nhất định khi được chính bố góp ý, chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất. Cùng với phim truyền hình, sân khấu kịch là niềm đam mê của chàng trai trẻ.

Quý vị đón xem các tập tiếp theo phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng vào 20h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? Đi giữa trời rực rỡ – Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp?

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 7: Ông Xuồn cho Pu thời hạn nửa tháng kiếm tiền trả nợ Đi giữa trời rực rỡ – Tập 7: Ông Xuồn cho Pu thời hạn nửa tháng kiếm tiền trả nợ

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 6: Từ chối nhẫn cầu hôn của Chải, Pu chạy ra sông lúc đêm tối Đi giữa trời rực rỡ – Tập 6: Từ chối nhẫn cầu hôn của Chải, Pu chạy ra sông lúc đêm tối

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi