Monday, August 12, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR

VTV.vn – Tập 6 mang đến 4 tiết mục trình diễn hấp dẫn và cảm xúc, truyền tải được nhiều thông điệp nhân văn, sâu sắc. Đồng thời, phần loại trừ đầu tiên cũng đã diễn ra.

Mở đầu phần 2 của Công diễn 2 là tiết mục Những kẻ mộng mơ – sự tiếp nối câu chuyện ở phần trước của tiết mục Chợt nghe bước em về của Liên minh Tinh tú.

Ở tiết mục này, Liên minh Tinh tú đã có những sự thay đổi vào phút chót. Cụ thể, ban đầu người được chọn để thể hiện phần rap là Tự Long và Tiến Luật. Tuy nhiên, khi nghe bản demo với giọng của Rhymastic, cả đội cảm thấy nam rapper quá hợp với đoạn rap này và quyết định anh sẽ là người rap chung với Tiến Luật.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR - Ảnh 1.

Các Anh tài tham gia tiết mục Những kẻ mộng mơ

Bước vào phần 2 của đêm Công diễn 2 với tâm thế tạm đứng chót, Liên minh KaMe buộc phải giành được thật nhiều tình cảm của khán giả với ca khúc Bao tiền một mớ bình yên? để có thể cải thiện vị trí. Tiết mục này do Đăng Khôi, Phan Đinh Tùng, Kay Trần, Neko Lê, Tăng Phúc thể hiện. Ý tưởng dàn dựng sân khấu được Neko Lê trao đổi và bàn bạc kỹ lưỡng với Tổng đạo diễn sân khấu Đinh Hà Uyên Thư.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR - Ảnh 2.

Tiết mục Bao tiền một mớ bình yên? của Liên minh KaMe

Tiết mục Gót hồng & Cao gót với phần thể hiện của Hồng Sơn, Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch; tiếp nối câu chuyện diễn ra ở tiết mục Dẫu có lỗi lầm, kể về một hành tinh xa xăm, nơi mà các nhân vật Duy Khánh, Thanh Duy, Bùi Công Nam và Thiên Minh đã đặt chân đến.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR - Ảnh 3.

Tiết mục Gót hồng – Cao gót của Liên minh Phát tài

Một trong những tiết mục mang lại nhiều cảm xúc nhất trong đêm Công diễn 2 này chính là ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời với sự thể hiện của Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp, Thành Trung đến từ Liên minh Cửu Long.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR - Ảnh 4.

Nếu một mai tôi bay lên trời của Liên minh Cửu Long

Sau 8 tiết mục trình ấn tượng và ý nghĩa tại Công diễn 2, kết quả chung cuộc gây bất ngờ. Thông qua sự bình chọn của 350 khán giả trường quay, Liên minh Tinh Tú xuất sắc dẫn đầu với tổng số điểm hỏa lực là 4620. Đứng thứ 2 và lội ngược dòng ngoạn mục nhờ ca khúc Bao tiền một mớ bình yên?, Liên minh KaMe đạt tổng điểm hỏa lực là 3350. Liên minh Phát Tài đứng hạng 3 chung cuộc với 2920 điểm hỏa lực. Liên minh nguy hiểm ở Công diễn 2 là Liên minh Cửu Long, nhóm do Jun Phạm làm thủ lĩnh đạt tổng cộng 2170 điểm hỏa lực.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR - Ảnh 5.

Các Anh tài an ủi Jun Phạm khi Liên minh Cửu Long phải chia tay 3 thành viên

Ở bảng điểm hỏa lực cá nhân, Jun Phạm ấn tượng khi đứng hạng 1. Tuy nhiên, 2 đồng đội của anh ở Liên minh Cửu Long, Thành Trung và HuyR lần lượt đứng chót bảng. Kết quả của bảng điểm này ảnh hưởng trực tiếp đến phần loại trừ tại Công diễn 2. 

3 Anh tài có điểm hoả lực cá nhân cao nhất trong mỗi Liên Minh sẽ trở thành 12 Anh tài đầu tiên an toàn. Trong 4 Liên minh, Liên minh có điểm tổng 2 tiết mục Công diễn 2 thấp nhất sẽ trở thành Liên minh nguy hiểm. Liên Minh nguy hiểm tự thảo luận chọn ra 3 thành viên tạm nói lời chia tay với chương trình. Và sau một hồi thảo luận, 3 Anh Tài Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR là những người đầu tiên tạm chia tay chương trình.

“Là nhóm trưởng của Liên minh Cửu Long, gồm có 9 thành viên, Jun rất là hạnh phúc, chưa bao giờ Jun cảm thấy đội mình mạnh như vậy. Vừa có đạo diễn, vừa có diễn viên, vừa có ca sĩ lại vừa có dancer, ai cũng giỏi hết. Jun cứ tưởng là mình hạng nhất. Đây là cảm giác Jun thấy tệ nhất từ trước đến giờ luôn. Mình thì hạng nhất anh em mình thì ra về, nó khủng khiếp lắm mọi người. Jun chỉ muốn nói, lời xin lỗi vì không làm tròn trách nhiệm của thủ lĩnh và thật sự cảm ơn 3 người anh em HuyR, Kiên Ứng và anh Thành Trung đã đứng trên sân khấu cùng với Jun ngày hôm nay” – Jun Phạm tâm sự.

Anh tài nào sẽ nói lời chia tay? Anh tài nào sẽ nói lời chia tay?

Không còn là 'ông chú hát tình ca' gây cười, Tiến Luật giờ đây tự tin khoe vocal trước cả dàn Anh tài Không còn là “ông chú hát tình ca” gây cười, Tiến Luật giờ đây tự tin khoe vocal trước cả dàn Anh tài

Anh trai vượt ngàn chông gai - Đâu chỉ có những con số 'khủng' Anh trai vượt ngàn chông gai – Đâu chỉ có những con số “khủng”

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi