Monday, August 12, 2024

Vui lên nào anh em ơi – Tập 13: Sau bao nỗ lực, bộ ba đã có đơn hàng đầu tiên

VTV.vn – Sau bao nỗ lực cuối cùng bộ ba cũng nhận được đơn hàng đầu tiên với sự hỗ trợ của Ánh. Đơn hàng tuy nhỏ nhưng ít nhiều đã có phản hồi tốt điều đó khiến Tiến rất vui mừng.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 13, chị Ánh gọi cho Tiến thông báo có khách đặt lô hàng xà phòng với số lượng 100 bánh với yêu cầu không để tên thương hiệu với giá buôn. Tất nhiên, Tiến sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu cho đơn hàng đầu tiên này. Về phần Tiến, anh vui mừng quá độ đến mức lao đến nhà vợ vượt rào vào nhà. Tuy nhiên đã là Tiến thì làm gì cũng phải vướng mắc một tí thì mới được việc. Chắc sau vụ vượt rào này thì Thu sẽ tha thứ cho Tiến thôi.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 13: Sau bao nỗ lực, bộ ba đã có đơn hàng đầu tiên - Ảnh 2.

Trong một bối cảnh khách, Hưng nói lời cảm ơn với Nhung: “Cảm ơn Nhung…”, cô còn chưa hiểu chuyện gì, Hưng liền giải thích: “Thì hôm trước nếu không có Nhung thì bà tôi…”. Nhưng cô cho rằng, ở trường hợp ấy ai cũng làm như thế thôi. Tuy nhiên, Hưng lại cảm nhận được điều gì đó khác biệt từ Nhung, nhất là khi anh phát hiện ra bà Lụa và Nhung đã âm thầm góp tiền để giúp anh chữa bênh cho bà. Khi biết Hưng không Nam tiến được nữa người vui nhất là Nhung, bởi Hưng mà đi thì ai sẽ làm shipper cho cô đây?

Vui lên nào anh em ơi - Tập 13: Sau bao nỗ lực, bộ ba đã có đơn hàng đầu tiên - Ảnh 4.

Mời quý vị và các bạn đón xem chi tiết tập 13 – Vui lên nào anh em ơi vào lúc 21h40 Thứ 2, ngày 12/8 trên kênh VTV3. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi