Tuesday, August 13, 2024

Chuẩn bị xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ

Theo kế hoạch, dự kiến, ngày 19.8, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An.

Hôm 10.5, tòa phúc thẩm đã phải hoãn phiên tòa giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (62 tuổi, Việt kiều Mỹ) và bị đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (44 tuổi, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy), về việc tranh chấp tài sản sau ly hôn với rất nhiều bất động sản.

Doanh nhân Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn tại Mỹ vào năm 2006 và có hai con chung, hai năm sau thì ly hôn.

Hồi tháng 11.2023, sau 13 năm thụ lý và giải quyết vụ án, TAND TP.HCM mới tuyên án sơ thẩm. Tòa xác định khối tài sản tranh chấp được hình thành trong thời kỳ hôn nhân nên là tài sản chung của hai vợ chồng.

Chuẩn bị xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

NHẬT THỊNH

Tòa tuyên chia đôi giá trị 15 tài sản cho ông Đức An và bà Ngọc Thúy, gồm: 5 căn hộ tại tòa nhà Avalon, Q.1; 4 căn hộ tại tòa nhà Sailing, Q.1; căn biệt thự ở Q.Bình Thạnh; Công ty TNHH thương mại địa ốc trang trí nội thất Bình Minh; 31% cổ phần tại Công ty cảng Sao Mai; số tiền chủ đất ở Q.2 hoàn trả lại; số tiền bồi thường căn nhà 95A Trần Phú, TP.Vũng Tàu; số tiền cho thuê 9 căn hộ tại Q.1 từ năm 2009 – 2023.

Đối với 13 căn biệt thự tại dự án tại Sealink (TP.Phan Thiết), tòa không chấp nhận yêu cầu chia của các bên, bởi 4 căn bà Thúy đã bán trong thời kỳ hôn nhân, 4 căn bán sau khi ly hôn lấy tiền mua các tài sản khác. Các căn này hiện không còn, nên không có căn cứ chấp nhận yêu cầu của ông Đức An về việc chia tài sản. Riêng 5 căn còn lại (đứng tên mẹ bà Thúy), bà Thúy nói mẹ đã ủy quyền cho ông An bán nhưng ông An phủ nhận. Các căn này hiện cũng không còn, nên tòa không có căn cứ để chia.

Sau khi xét xử sơ thẩm, cả ông Đức An và bà Ngọc Thúy đều kháng cáo vì không đồng tình với phán quyết của tòa.

Phía ông Đức An cho rằng, không đồng ý với việc chia đôi các tài sản tranh chấp. Còn phía bà Ngọc Thúy thì cho rằng tòa bác yêu cầu phản tố của bà về việc chia 5 căn biệt thự ở Phan Thiết là không phù hợp. Vì thế bà đề nghị cấp phúc chia đôi 5 căn biệt thự này. Đồng thời, bà Ngọc Thúy còn mong muốn được sở hữu 100% vốn góp tại Công ty TNHH thương mại địa ốc trang trí nội thất Bình Minh, ngược lại bà sẽ thanh toán cho chồng cũ 50% vốn góp, tương đương khoảng 43,5 tỉ đồng…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi