Monday, August 12, 2024

Mẹ đang mang thai lao xuống hồ cứu con và cháu, cả 3 bị đuối nước

Thấy con và cháu bị đuối nước, người phụ nữ đang mang thai liền nhảy xuống lòng hồ thủy điện ứng cứu nhưng không may cả 3 đã đuối nước, tử vong ngay sau đó.

Sáng 11.8, bà Rơ Châm Lan, Phó chủ tịch UBND H.Sa Thầy (Kon Tum) cho biết tại lòng hồ thủy điện Plei Krông (trên địa bàn H.Sa Thầy) vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 người tử vong thương tâm.

Các đơn vị cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể 1 cháu bé.

Mẹ đang mang thai lao xuống hồ cứu con và cháu, cả 3 bị đuối nước

Hiện thi thể cháu T.H.M.V vẫn chưa được tìm thấy

THIÊN ÂN

Theo thông tin ban đầu, chiều 10.8, cháu T.H.H.P (7 tuổi) cùng cháu T.H.M.V (10 tuổi, cùng trú tại thôn Đăk Wơ Yop, xã Hơ Moong, H.Sa Thầy) đang chơi gần lòng hồ thủy điện Plei Krông thì bất ngờ trượt chân xuống lòng hồ.

Nghe tiếng kêu cứu, chị Hoàng Thị Nhẫn (32 tuổi, mẹ cháu T.H.H.P) đang mang thai 6 tháng đã nhanh chóng lao xuống lòng hồ để ứng cứu. Tuy nhiên, chị Nhẫn cùng 2 cháu nhỏ đã bị đuối nước ngay sau đó.

Sau khi nắm được vụ việc, xã Hơ Moong đã huy động lực lượng gồm người dân, dân quân, công an tìm kiếm các nạn nhân, đồng thời báo cáo lên UBND huyện, Công an H.Sa Thầy để có phương án tìm kiếm.

Mẹ đang mang thai lao xuống hồ cứu con và cháu, cả 3 bị đuối nước

Người dân phối hợp dân quân, công an xã tìm kiếm những nạn nhân trong vụ việc

THIÊN ÂN

Đến sáng 11.8, cơ quan chức năng tìm kiếm được thi thể chị Nhẫn và cháu P. Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể cháu T.H.M.V bằng các phương tiện sẵn có và huy động bổ sung nguồn nhân lực, mở rộng phạm vi tìm kiếm nhanh nhất có thể.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà Rơ Châm Lan, Phó chủ tịch UBND H.Sa Thầy đã có mặt tại hiện trường để đôn đốc việc tìm kiếm thi thể các nạn nhân đuối nước tử vong. Theo bà Lan, các cơ quan chuyên môn đang hoàn thiện hồ sơ để hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi