Monday, August 12, 2024

Sức khỏe 3 nạn nhân sự cố gãy cây xanh công viên Tao Đàn

Theo bác sĩ, hiện sức khỏe 3 nạn nhân bị thương trong sự cố gãy cây xanh công viên Tao Đàn, đã ổn định.

Ngày 11.8, tin từ Bệnh viện đa khoa Sài Gòn và Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cho biết tình hình sức khỏe của 3 bệnh nhân bị thương trong sự cố gãy cây xanh công viên Tao Đàn, đã ổn định.

Cụ thể, nữ bệnh nhân T.T.K.P (67 tuổi) bị chấn thương hông lưng phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn. Hiện tại tình trạng sức khỏe bệnh nhân ổn định. Dự kiến xuất vào ngày mai, 12.8.

Sức khỏe 3 nạn nhân sự cố gãy cây xanh công viên Tao Đàn

Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 bác sĩ Trần Văn Sóng thăm bệnh nhân bị nhánh cây gãy rơi trúng bị thương

T.D

Trường hợp thứ hai là nữ bệnh nhân L.N.S (62 tuổi) bị chấn thương sọ não, máu tụ ngoài màng cứng phải sau khi nhánh cây dầu gãy rơi trúng. Bệnh nhân đã được mổ cấp cứu lấy máu tụ, bệnh nhân sau đó được truyền máu. Hôm nay bệnh nhân sẽ được chụp CT-Scanner đánh giá lại. Hiện bệnh nhân đang được điều trị, chăm sóc tích cực tại Bệnh viện Nhân dân 115 với tình trạng sức khỏe ổn định.

Trường hợp thứ ba là nữ bệnh nhân Q.K.X (69 tuổi), được chẩn đoán chấn thương đốt sống cổ C1. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi và điều trị tiếp tại khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện sức khỏe bệnh nhân ổn định.

Sức khỏe 3 nạn nhân sự cố gãy cây xanh công viên Tao Đàn

Khu vực công viên Tao Đàn xảy ra sự cố gãy cây xanh làm 2 người tử vong, 3 người bị thương

TRẦN DUY KHÁNH

Trước đó, sáng 9.8, một nhánh cây bất ngờ gãy rơi xuống trúng 5 người đang tập thể dục tại công viên Tao Đàn (P.Bến Thành, Q.1), khiến 5 người bị thương, trong đó có có 2 người tử vong tại chỗ.

Trung tâm cấp cứu 115 đã lập tức điều động 3 xe có mặt tại hiện trường sự cố gãy cây xanh công viên Tao Đàn. Các đội cấp cứu ngoại viện đã nhanh chóng tiếp cận, sàng lọc người bị nạn và nhanh chóng vận chuyển an toàn các nạn nhân đến bệnh viện.

Sở Y tế TP.HCM đã chỉ đạo các bệnh viện xung quanh khu vực sẵn sàng nhân lực, thuốc, trang thiết bị và sẵn sàng kích hoạt quy trình báo động đỏ nội viện và liên viện khi cần thiết để tiếp nhận và cấp cứu người bệnh do Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi