Monday, August 12, 2024

Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia

Nữ hoàng Anh, công chúa Monaco, vương phi xứ Wales, công chúa Hy Lạp đều có những phương pháp làm đẹp riêng để duy trì nhan sắc.

Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Hoàng hậu Jordan – Rania Al Yassin: Ở tuổi ngoài 50, hoàng hậu Raniya vẫn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết đáng ngưỡng mộ. Để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng cân đối, bà Rania đặc biệt coi trọng chế độ ăn uống, đảm bảo cung cấp đủ lượng vitamin, canxi và protein hàng ngày. Ngoài ra, bà cũng là người ưa vận động, thường xuyên chạy bộ, tập pilates hoặc thể dục nhịp điệu.
Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Nữ hoàng Elizabeth II: Bà là vị quân vương lâu đời nhất của vương quốc Anh. Lúc sinh thời, vẻ đẹp của bà luôn được ca ngợi. Được biết, chìa khóa để duy trì vẻ rạng rỡ của Nữ hoàng nằm ở cách ăn uống hàng ngày. Nữ hoàng Elizabeth hạn chế các món ăn từ tinh bột, ưu tiên ăn nhiều rau quả đúng mùa. Điều này sẽ đảm bảo độ tinh khiết và tránh tối đa tác động của thuốc bảo quản. 2 bí quyết làm đẹp đơn giản của bà cũng trở thành cảm hứng cho nhiều người.
Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Công nương Diana: Dù đã qua đời hơn 20 năm nhưng công nương Diana vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc của hoàng gia Anh. Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm của Ccông nương Diana từng chia sẻ: “Diana rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bà luôn chú ý làm sạch da. Đều đặn sử dụng toner, dưỡng ẩm 2 lần/ngày”. Vì lẽ đó, nhan sắc của bà vẫn mãi là tường thành khó ai có thể vượt qua.
Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Vương phi Kate Middleton: Để có được làn da ít nếp nhăn so với độ tuổi ngoài 40, vương phi xứ Wales sử dụng liệu pháp chăm sóc da bằng nọc ong có tác dụng tương tự như một loại botox tự nhiên, giúp da căng bóng, trẻ hóa. Về vóc dáng, dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng số đo vòng eo của Kate không xa số đo chuẩn mực 60cm. Sau khi sinh Hoàng tử George, Kate đã áp dụng chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải với nguyên tắc chính là ăn nhiều rau củ quả cùng chất béo tốt từ các loại hạt, cá biển. Ngoài ra, vương phi cũng chăm chỉ rèn luyện thể chất, cô thích bơi lội, đạp xe, yoga và quần vợt.
Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Công nương Meghan Markle: Khác với chị dâu Kate, công nương Meghan Markle sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn cùng phong cách thanh lịch. Cô từng cho biết bí quyết dưỡng da không thể thiếu là sử dụng tinh dầu tràm trà, có tác dụng trị mụn, kháng viêm và kiềm dầu hiệu quả. Nhờ sản phẩm này mà công nương Meghan có được làn da nâu quyến rũ, khỏe khoắn. Ngoài ra, nữ công tước xứ Sussex rất quan tâm đến sắc vóc bản thân, ưu tiên việc tập mỗi ngày với các bộ môn như pilates, chạy và yoga. Đây cũng là phương pháp giúp người đẹp trở nên khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng.
Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Công chúa Monaco – Charlotte Casiraghi: Mang trong mình dóng máu lai, công chúa Charlotte sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm sạch da. Công chúa xứ Monaco duy trì thói quen sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm mỗi khi đi du lịch. Ngoài ra, cô khuyên phái đẹp nên ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm dược, vì đây là dòng sản phẩm không hóa chất độc hại và an toàn cho làn da.
Bí kíp làm đẹp của các thành viên hoàng gia
Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia: Olympia sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khí chất sang trọng, từng làm người mẫu cho các thương hiệu danh tiếng như Michael Kors, Dolce&Gabbana. Chìa khóa làm đẹp của công chúa Hy Lạp chính là giấc ngủ. Cô cho rằng giấc ngủ ảnh hưởng lớn đến làn da, tế bào da cũ có thể làm xấu làn da cũng như làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn. Nhưng nếu ngủ đủ giấc, những tế bào cũ sẽ được thay thế bằng những tế bào mới giúp làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi